TCDL đẩy mạnh xúc tiến tại hội chợ MITT 2016 tại Mát-xcơ-va

Theo Vụ Thị trường, Tổng cục Du lịch phối hợp với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)cùng 8 doanh nghiệp du lịch tham gia xúc tiến quảng bá tại Hội chợ du lịch quốc tế Mátxcơva lần thứ 23 (MITT2016) từ ngày 23-26/2016.

Gian hàng của Việt Nam rộng 72m2, là nơi tập trung giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận; các hoạt động của Năm du lịch quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long, các sản phẩm du lịch đặc thù cho thị trường Nga (nghỉ dưỡng biển, đảo; nghỉ dưỡng biển, đảo kết hợp tìm hiểu văn hóa; du lịch MICE; tham quan thành phố; sinh thái...).

Với sự tham gia của 8 doanh nghiệp du lịch, năm nay, hội chợ không còn tình trạng doanh nghiệp Việt Nam thuê riêng gian hàng quảng bá đơn lẻ như trước. Điều này đã góp phần không nhỏ, tạo hiệu ứng tích cực trong quảng bá xúc tiến, nâng cao khả năng cạnh tranh cho du lịch quốc gia, cũng như sản phẩm của mỗi doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ hội chợ, TCDL phối hợp với các đơn vị tổ chức buổi họp báo, giới thiệu điểm đến Việt Nam tới hơn 100 doanh nghiệp, cơ quan báo chí quốc tế quan tâm tới du lịch Việt Nam. Việt Nam được Nga đánh giá là điểm đến an toàn, ấn tượng và khuyến khích đến du lịch. Trong năm 2015, Việt Nam đón gần 340.000 khách Nga, lượng khách Nga phục hồi mạnh mẽ trong những tháng cuối năm 2015 và đầu năm 2016.

Theo kế hoạch, ngày 25/3, đoàn công tác do ông Nguyễn Quốc Hưng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cùng đại điện các doanh nghiệp sẽ có buổi làm việc với Tổng cục Du lịch Nga, Hiệp hội du lịch Nga và một số doanh nghiệp Nga để trao đổi về tình hình du lịch và triển khai một số giải pháp thúc đẩy lượng khách của hai nước và tăng cường hiệu quả hợp tác du lịch hai nước trong thời gian tới.

Hội chợ du lịch quốc tế Mátxcơva lần thứ 23 (MITT 2016) diễn ra từ ngày 23-26/3/2016 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế Mátxcơva, thu hút hơn 1800 dại diện các Cơ quan du lịch quốc gia, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tới từ 192 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là 1 trong 5 hội chợ du lịch lớn nhất thế giới, được tổ chức thường niên từ năm 1994.

 

Bình luận của bạn