Tháng khuyến mại, Hội chợ Vàng khuyến mại: Cực kỳ nhiều ưu đãi

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Theo bà Phương Lan, để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đẩy mạnh triển khai các chương trình kích cầu tiêu kích thích sản xuất, tăng cường xuất khẩu, góp phần bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát… UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội 2016 với nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn, ưu đãi lớn cho người tiêu dùng.

Chương trình Tháng khuyến mại được thực hiện từ tháng 10 đến hết tháng 11/2016, với chuỗi các sự kiện gồm: Sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt”. Lễ Khai mạc Tháng khuyến mại diễn ra ngày 4/11, trong đó Ngày hội khuyến mại du lịch từ là một chương trình nằm trong Tháng khuyến mại diễn ra từ 4/11 đến 6/11 tại Vườn hoa Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm với quy mô từ 60-100 gian hàng của các doanh nghiệp dịch vụ vận chuyển, du lịch, lữ hành, khách sạn, các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm liên quan đến du lịch... nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyển mại du lịch hấp dẫn, thu hút du khách và kích cầu du lịch trên địa bàn Thủ đô.

Trong Tháng khuyến mại Hà Nội có điểm nhấn là Ngày Vàng khuyến mại 12 và13/11. Các doanh nghiệp tham gia điểm vàng khuyến mại sẽ bán các sản phẩm khuyến mại với mức giảm giá đến 50% cho các sản phẩm so với mức giá niêm yết trước thời điểm diễn ra sự kiện khuyến mại. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ khuyến khích các doanh nghiệp đưa ra các chương trình bán hàng hấp dẫn và tổ chức các khu bán hàng đồng giá tại các điểm Vàng khuyến mại. Tổ chức Ngày hội tín dụng, thời gian từ ngày 18/11 đến 20/11tại các điểm giao dịch ngân hàng, các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng cung ứng sản phâm và dịch vụ chấp nhận hình thức thanh toán thẻ trên địa bàn Hà Nội.

Các ngân hàng tham gia chương trình miễn phí phát hành thẻ, cấp lại thẻ cho người tiêu dùng, đồng thời đưa ra các chương trình tri ân cho người tiêu dùng như tăng thêm % giảm gịá khi mua hàng tại các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng cung ứng dịch vụ lớn và các hình thức tri ân khác...

Hội chợ Vàng khuyến mại từ ngày 25/11 đến 29/11quy mô khoảng 200 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuộc các nhóm sản phẩm, ngành hàng như: Các dịch vụ, sản phẩm hàng hóa tiêu dùng có thương hiệu, uy tín trên thị trường được người tiêu dùng yêu thích, các sản phẩm công nghiệp chủ lực, các sản phẩm làng nghề... Trong thời gian diễn ra hội chợ, các gian hàng sẽ đông loạt có những chương trình khuyến mại giảm giá từ 10% -50% hoặc ưu đãi tương đương đổi với người tiêu dùng tham quan mua sắm. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ tổ chức khu vực giới thiệu các sản phẩm ẩm thực vùng miền, thực phẩm sạch, khu trưng bày giới thiệu hàng thật, hàng giả để người tiêu dùng nhận biết khi mua sắm.  
 

Bình luận của bạn