TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế vào tháng 9

TPHCM dự kiến sẽ tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM  lần thứ 13 năm 2017 (ITE - HCMC 2017) từ ngày 7 đến ngày 9-9.

Khách tham quan Hội chợ ITE HCMC 2016. Ảnh: Đào Loan

Đây là hoạt động thường niên do UBND TPHCM phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Tại cuộc họp Báo cáo tiến độ triển khai ITE - HCMC 2017 vào hôm nay (21-4-2017) tại UBND TPHCM, ban tổ chức cho biết, hội chợ năm nay sẽ đẩy mạnh kết nối các nhà đầu tư với các dự án du lịch MICE tại TPHCM nói riêng cũng như Việt Nam nói chung; giới thiệu khu vực sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp, du lịch hội nghị, hội thảo, du lịch thể thao, du lịch chữa bệnh, du lịch chăm sóc sức khỏe, du lịch giáo dục, du lịch văn hóa (kết nối di sản).

Dự kiến, ITE - HCMC 2017 sẽ có 300 gian hàng với sự tham gia của hơn 60% người bán nước ngoài. Hội chợ sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và hội nghị quốc tế Sài Gòn (quận 7).

Ngoài ra, chương trình sẽ tổ chức “Liên hoan quốc tế sáng tác phim giới thiệu điểm đến du lịch TPHCM” với các nội dung như: phát động cuộc thi làm phim du lịch TPHCM trong nước; trình chiếu và trao giải thưởng cho các phim về du lịch TPHCM đạt giải thưởng; đồng thời, tổ chức Lễ phát động cho Liên hoan quốc tế sáng tác phim giới thiệu điểm đến du lịch TPHCM. Hiện Sở Du lịch thành phố đang trao đổi với đối tác để xây dựng và lựa chọn ý tưởng độc đáo để thực hiện. Đây là hoạt động tách riêng so với với kế hoạch triển khai tổ chức ITE – HCMC 2017.

Bình luận của bạn