Triển lãm hàng hải quốc tế INMEX Việt Nam 2019 trở lại

Triển lãm lần thứ 7, nơi trưng bày toàn diện về lĩnh vực đóng tàu, dịch vụ và kỹ thuật hàng hải, thiết bị hàng hải, cũng như cảng biển và giải pháp quản lý, sẽ được tổ chức từ ngày 27 – 29/2019 tại Trung tâm Triễn lãm & Hội nghị Sài Gòn, TP.HCM

INMEX Việt Nam 2019 tổ chức bởi Công ty Triển lãm quốc tế Informa và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại VINEXAD, với sự bảo trợ của Bộ Công Thương; Bô Giao thông; Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam; Netherlands Maritime Technology; Society of Maritime Industries; Association of Singapore Marine Industries; Hiệp hội KHKT CN Tàu Thủy Việt Nam.

Những Tên Tuổi Lớn Trưng Bày Tại INMEX Việt Nam

Năm nay triển lãm có sự tham gia của các gian hàng quốc gia từ Singapore, Hàn Quốc, Hà Lan và Anh, cùng các công ty trên toàn thế giới khác như Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Nga, và Mỹ.

Khu Trưng bày các Xưởng đóng tàu cũng sẽ giới thiệu hơn 20 đơn vị đóng tàu. Các xưởng đóng tàu này cũng tham gia gặp gỡ B2B với các nhà triển lãm. Thêm vào đó, công ty Tân Viễn Đông sẽ trưng bày 2 mẫu tàu mới nhất của họ tại INMEX Việt Nam 2019.

"Công Ty Tân Viễn Đông chuyên thiết kế và thi công theo yêu cầu của Quý khách hàng, với chất liệu tàu bằng composite và hợp kim nhôm theo tiêu chuẩn Quốc Tế," chia sẻ bởi Ông Bùi Văn Công, Tổng giám đốc Tân Viễn Đông.

"Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hơn với các dòng Du thuyền nhập khẩu từ Châu Âu. Đến với Triển Lãm Hàng Hải Inmex 2019 lần này chúng tôi có trưng bày 3 chiếc tàu nhập khẩu là Quicksilver 605 Sundeck, Bayliner VR5 Bowrider và Jetcat."

Những nhà nhập khẩu tàu quốc tế nhưInternational Boat importers Bella Boats và Tam Sơn Yachting, cũng sẽ tham gia trưng bày tại INMEX Việt Nam 2019.

Beng Hui Marine Electrical – Một Nhà Cung Cấp Thiết Bị Điện Toàn Diện

Năm nay, Inmex Việt Nam chào đón sự trở lại của nhiều nhà trưng bày quen thuộc. Một trong số đó là Beng Hui Marine Electrical Pte Ltd, một công ty nổi bật thuộc khu gian hàng Singapore.

Thành lập năm 1965, công ty là một nhà cung cấp toàn diện về các thiết bị điện phục vụ cho xây lắp và sửa chữa tàu, gần đến xa bờ, dầu khí, hóa chất, công nghiệp và ngành thương mại trên toàn cầu.

Những phát minh toàn diện của họ cùng với các đối tác quốc tế bao gồm các sản phẩm điện cao cấp, được chứng nhận kỹ thuật như cáp hàng hải và ngoài khơi, cáp viễn thông và công nghiệp, hệ thống chiếu sáng truyền thống và LED, đèn chiếu sáng và phụ kiện điện.

"Chương trình quản lý cáp của chúng tôi được chứng minh là giúp tiết kiệm hơn 30% cho các nhà máy đóng tàu. Một điểm nổi bật khác là loạt đèn LED ngoài khơi đáng tin cậy của chúng tôi - SOP (Cứu hành tinh của chúng ta). Loại đèn này sẽ góp phần tiết kiệm đáng kể cho mức tiêu thụ năng lượng của bạn và chi phí bảo trì gần như bằng không, do đó cho phép bạn tiết kiệm vật tư kỹ thuật, nhân lực và thời gian bảo trì," Jasmin Lim, Giám đốc phát triển kinh doanh của Beng Hui cho biết.

"Chúng tôi đã cung cấp cho nhiều dự án hàng hải và công nghiệp tại Việt Nam và sẵn sàng làm việc với các đại lý khác. Đồng nghiệp Việt Nam của chúng tôi sẽ có mặt tại gian hàng của chúng tôi tại INMEX Việt Nam để hỗ trợ bạn với các câu hỏi của bạn. Vui lòng ghé qua để nhận lux và đo LED ROI miễn phí hoặc thậm chí yêu cầu một mẫu cho tàu hoặc thiết bị của bạn."

Có Gì Tại Khu Gian Hàng Hàn Quốc

Some of the most prominent companies and brands in South Korea will be

Một số công ty và thương hiệu nổi bật nhất tại Hàn Quốc sẽ tham gia INMEX Việt Nam 2019 trong khu gian hàng quốc gia của họ; bao gồm các nhà cung cấp khớp nối, thiết bị lái và phụ kiện tàu, ống và ống hợp kim đồng và đồng, bơm làm mát động cơ hàng hải và cánh quạt linh hoạt, truyền động thủy lực, hệ thống lái, bộ đẩy bên, và PTO, cũng như nhà sản xuất máy đóng gói tự động và các thiết bị an toàn.

Nhiều Lợi Ích Dành Cho Người Tham Gia

Trong 3 ngày triển lãm, người mua, và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá nhưng sản phẩm, dịch và, và công nghệ mới nhất cũng như tham gia chuỗi hội thảo miễn phí đến từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Các cuộc gặp giao thương B2B sẽ được tổ chức giữa những nhà triển lãm và người mua phù hợp. Hoạt động này sẽ giúp cho cả hai bên tìm kiếm được những đối tác tốt nhất tại triển lãm.

Chuỗi Hội Thảo Về Các Chủ Đề Nóng Trong Ngành

Bên cạnh hoạt động triển lãm, những chuyên gia đầu ngành sẽ chia sẻ kiến thức của họ về các vấn đề quan trọng trong ngành hàng hải tại chuỗi hội thảo.

Mr. Tom Mellor, Trưởng phòng kỹ thuật OEM và tiêu chuẩn kỹ thuật số tại UKHO và Chủ tịch IHO ENC working group, sẽ giới thiệu về vấn đề an ninh mạng, kết nối hàng hải, công nghệ ECDIS, và bảo trì phần mềm và phần cứng.

Weichai, nhà tài trợ của INMEX Việt Nam 2019, đồng thời là tập đoàn hàng đầu về động cơ hàng hải, sẽ chia sẻ về giải pháp năng lượng hàng hải.

Bên cạnh đó, Hiệp hội KHKT CN Tàu thủy Việt Nam (VISIA) cũng sẽ mang đến những hội thảo về ngành đóng tàu Việt Nam.

Chuỗi hội thảo này mở cửa miễn phí cho tất cả khách tham quan. Quý vị có thể đến đăng ký trực tiếp tại triển lãm, lưu ý chỗ ngỗi có giới hạn.

Tăng Trưởng Đầu Tư Trong Ngành Công Nghiệp Hàng Hải Việt Nam

Việt Nam được kỳ vọng để trở thành một cường quốc hàng hải sắp tới, với đường bờ biển dài gần 3.500 km (2.175 dặm), sự hỗ trợ mạnh mẽ của chính phủ, và đầu tư tư nhân liên tục.

Chính phủ gần đây đã công bố kế hoạch phát triển đất nước thành một quốc gia hàng hải hùng mạnh vào năm 2030, trong các lĩnh vực như an ninh, du lịch và đánh bắt hải sản.

Dự án xây dựng Cảng Cái Mép Hạ và một cảng hàng hóa và container tổng hợp tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã được phê duyệt.

Hai bến tàu mới tại cảng Liên Chiểu ở Đà Nẵng cũng dự kiến ​​sẽ được xây dựng với đề xuất khoản đầu tư gần 4 nghìn tỷ đồng.

Với sự quan tâm toàn cầu đối với ngành hàng hải Việt Nam, INMEX Việt Nam 2019 là nền tảng lý tưởng để các chuyên gia hàng hải trong nước và quốc tế cùng nhau nắm bắt những cơ hội kinh doanh sẵn có.

Bình luận của bạn