Triển lãm quốc tế chuyên ngành sơn phủ và mực in

Sau 2 lần diễn ra thành công tại tại TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế chuyên ngành sơn phủ và mực in lần thứ 3 “Coatings Expo Vietnam 2016” lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ 26 – 28/4/2016 tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Triển lãm dự kiến có quy mô khoảng 60 gian hàng và đón khoảng 2.000 lượt khách tham quan chuyên ngành.

Ban tổ chức cho biết, Coatings Expo Vietnam 2016 đang nhận được sự quan tâm tích cực từ các doanh nghiệp hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Nhật, Anh, Ấn Độ, Trung Quốc, Thụy Sỹ… hứa hẹn sẽ mang đến triển lãm những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành sản xuất sơn phủ.

Coatings Expo Vietnam 2016 được tổ chức đồng thời cùng với 2 triển lãm chuyên ngành kỹ thuật cao su và giấy, đó là triển lãm Rubber & Tyre VietNam 2016 và Paper Vietnam 2016. Sản phẩm trưng bày tại triển lãm bao gồm: nguyên vật liệu, nhựa, bột màu, phụ gia, dung môi, máy móc, trang thiết bị sản xuất, kiểm tra, an toàn sức khỏe và môi trường, các sản phẩm sơn phủ và mực in...

 Với mục tiêu xây dựng Coatings Expo Vietnam thành triển lãm thương mại quốc tế về sơn phủ và mực in hàng đầu tại Việt Nam về quy mô cũng như chất lượng, bên cạnh việc trưng bày sản phẩm và giới thiệu công nghệ, sự kiện còn có các hội thảo chuyên đề do các chuyên gia, doanh nhân đến từ các tổ chức, các Hiệp hội chuyên ngành trong và ngoài nước trình bày.

 Ban tổ chức khẳng định, Coatings Expo Vietnam hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, trao đổi công nghệ cũng như mở rộng thị trường, góp phần phát triển mạnh mẽ cho ngành sơn phủ và mực in Việt Nam. 

Bình luận của bạn