Triển lãm Vietbuild Home 2018 tại TP.HCM: Cơ hội quảng bá của các doanh nghiệp
Từ ngày 19 - 23/12/2018 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM), diễn ra Triển lãm quốc tế bất động sản Việt Nam - Vietbuild Home 2018. Đây là cơ hội quảng bá sản phẩm, thương hiệu rộng rãi cho các doanh nghiệp.
So với 2.000 gian hàng của Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home năm 2017, Triển lãm lần này tăng gần 200 gian, số lượng doanh nghiệp từ các quốc gia tham gia cũng nhiều hơn với các sản phẩm đa dạng và phong phú cùng nhiều tính năng vượt trội. Vietbuild Home 2018 góp phần phản ánh được bức tranh sinh động về quá trình phát triển của toàn xã hội về nhà ở, đời sống vật chất, tinh thần trong sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.
Hơn 2.200 gian hàng đến từ 450 đơn vị của 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Anh, Nhật Bản, Nga, Pháp, Hà Lan, Đức, Hàn Quốc, Singapore… sẽ góp mặt tại Triển lãm.
Theo ghi nhận của phóng viên, tại sự kiện khai mạc, hầu hết các gian hàng của các doanh nghiệp đều được trang trí và trưng bày rất bắt mắt, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan ngay ngày đầu mở cửa.
Trong sự kiện lần này, khi đến tham quan triển lãm, khách hàng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau trong - ngoài nước.
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2018 góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại và mua sắm, trang trí nhà cửa về nội ngoại thất ngày càng cao của toàn xã hội nhân dịp chào đón Noel và năm mới 2019, là sự kiện kết tính các giá trị vững bền của nhiều thương hiệu đẳng cấp.
Từ sự tích cực tham gia đông đảo của những Thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, trong đó có nhiều quốc gia công nghiệp tiên tiến trên các lĩnh vực Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất đã cho thấy Vietbuild Home 2018 thật sự là một sân chơi bổ ích cho các nhà doanh nghiệp, các kiến trúc sư, các tổ chức Hiệp hội về Bất động sản và Xây dựng tại Việt Nam và quốc tế.
Trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức sẽ tổ chức các Diễn đàn Doanh nghiệp và hội nghị khách hàng, các chương trình giao lưu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giao lưu… Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2018 sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong việc đo lường, tìm hiểu và phân khúc kỹ hơn về thị trường bất động sản trong giai đoạn mới.
Đây cũng là sự kiện để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới cho ngành Bất động sản được phát triển bền vững. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình.
Trước đó, vào tháng 6/2018, Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2018 với chủ đề "Bất động sản - Kiến Trúc và Trang trí nội ngoại thất" cũng được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 900 đơn vị. Trong số đó, có 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh và 505 doanh nghiệp cùng các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ.