Từ 15-18/11: Diễn ra triển lãm lớn nhất ngành Công nghiệp thực phẩm

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo 2017) sẽ diễn ra từ 15-18/11 tại Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Theo đại diện Cục Xúc tiến thương mại, hiện đã có trên 450 doanh nghiệp có tên tuổi trong các lĩnh vực nông sản, thực phẩm, đồ uống đăng ký tham gia với hơn 600 gian hàng trên diện tích trưng bày 13.000 m2 tại Vietnam Foodexpo 2017. Các doanh nghiệp này đến từ 31 tỉnh/thành trên cả nước và 20 quốc gia nước ngoài bao gồm: Ai Cập, Ấn Độ, Australia, Cuba, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Hungary, Italia, Malaysia, Myanmar, Nga, Nhật Bản, Pháp, Philippines, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan và Trung Quốc.

Ban tổ chức Triển lãm đã và đang tích cực phối hợp với nhiều cơ quan, ban ngành, tổ chức, hiệp hội ngành hàng, trung tâm xúc tiến thương mại địa phương, hệ thống Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài… trong việc tổ chức các đoàn doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam và nước ngoài đến với Triển lãm.

Theo thống kê của Ban tổ chức, hiện đã có trên 1.000 khách giao dịch thương mại nước ngoài là các nhà nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ, phân phối đến từ 50 quốc gia, vùng lãnh thổ đăng ký tới Triển lãm, trong đó có nhiều nhà nhập khẩu đến từ Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông, Tây Ban Nha...

Vietnam Foodexpo 2017 sẽ chính thức khai mạc vào hồi 8h30 ngày 15/11 tới đây tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh./.

Bình luận của bạn