Vietnam Airlines tham gia Hội chợ TRAVEX 2019 tại Quảng Ninh

Từ 16/1 đến 18/1, Vietnam Airlines và các hãng hàng không thành viên gồm Jetstar Pacific, VASCO và Cambodia Angkor Air sẽ tham dự Hội chợ TRAVEX 2019 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm Quảng Ninh.

Đây là hoạt động trọng điểm nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN năm 2019 - nội dung quan trọng nhất của thỏa thuận hợp tác ASEAN về du lịch.

Với tư cách “Nhà vận chuyển chính thức” cho Hội trợ TRAVEX 2019, Vietnam Airlines đã cung cấp vé miễn cước, hỗ trợ giảm giá vé cho các đoàn khách doanh nghiệp, các đơn vị báo chí trong nước và quốc tế tham dự hội chợ.

Sau sự kiện khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh - Vân Đồn vào cuối năm 2018, hoạt động tham gia Hội chợ TRAVEX 2019 tiếp tục là một trong những nội dung của thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Airlines và tỉnh Quảng Ninh về việc tổ chức, hỗ trợ các hoạt động xúc tiến du lịch.

Ông Trịnh Ngọc Thành - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines và các hãng hàng không thành viên của Vietnam Airlines Group vinh dự khi được tham gia vào hoạt động của Diễn đàn Du lịch ASEAN năm 2019.

"Đây là cơ hội để các thương hiệu du lịch Việt Nam khẳng định vị thế trong khu vực, đồng thời cũng là trách nhiệm của Vietnam Airlines nói riêng và các doanh nghiệp nói chung trong việc quảng bá giá trị văn hóa đất nước tới bạn bè quốc tế.”

Năm nay, Diễn đàn Du lịch ASEAN diễn ra tại tỉnh Quảng Ninh dưới sự chủ trì của Việt Nam từ ngày 14/1 đến 18/1/2019. Trong đó, Hội chợ TRAVEX 2019 là một trong những hoạt động quan trọng nhất, dự kiến thu hút sự tham gia của 480 người mua quốc tế và 150 cơ quan truyền thông.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, giao thương với các đối tác từ thị trường trọng điểm trong khu vực; kết nối các chương trình, sản phẩm du lịch của các đơn vị và địa phương; tăng cường quá trình hội nhập du lịch, đầu tư và thương mại tại Việt Nam cũng như các nước ASEAN.

Bình luận của bạn