Vietnam AutoExpo 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội từ ngày 6/6

Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về Phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2018 sẽ khai mạc ngày 6/6 tới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC), Hà Nội.

Sự kiện diễn ra dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các Bộ, ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công Thương (VIOIT), Hội Kỹ sư Ô tô Việt Nam (VSAE) và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, AutoExpo 2018 có quy mô hơn 10.000 m2, số lượng gian trưng bày lên tới 450 gian với sự góp mặt các hãng xe máy nhập khẩu nổi tiếng như Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield và Ducati.

Bên cạnh đó là các thương hiệu xe tải của Nga và Trung Quốc, gồm Gaz Group Faw Group, HongYan Truck, KC Motors. Các tên tuổi trong nước quen thuộc có Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam - VEAM, cùng nhiều nhà cung cấp sản phẩm phụ trợ, linh kiện, bảo dưỡng, sửa chữa và đồ chơi ô tô, xe máy như Dunlop, CNC Hà Nội, Daichi; camera Let's View, Yangmin, Vietmap; má phanh Elig, HJC, Motoworld, Fast Auto, Nam Vũ, Đặng Gia...

Phía bên ngoài khu vực trưng bày, các chương trình lái thử xe cũng được các hãng xe đầu tư thực hiện nhằm mang tới trải nghiệm thực tế cho công chúng về những mẫu xe mới nhất của Ducati và Harley-Davidson.

Triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng tham quan từ 11h ngày 6/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (ngã tư Đại lộ Thăng Long và đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) và sẽ tiếp tục đón khách từ 9h đến 17h trong 3 ngày tiếp theo.

Bình luận của bạn