Big C Vĩnh Phúc: Mang hàng Việt đến gần với người Việt

Trong hoạt động kinh doanh, Big C Vĩnh Phúc luôn chú trọng phát triển các gian hàng Việt trong siêu thị và tích cực quảng bá đến người tiêu dùng. Chính sách thu mua của Big C luôn ưu tiên hàng nội, hiện 95% hàng hóa trong siêu thị là hàng sản xuất tại Việt Nam và hầu như tất cả các ngành hàng đều có tỉ lệ hàng Việt rất cao.

Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị Big C đã hợp tác với các nhà sản xuất uy tín của Việt Nam phát triển một số mặt hàng mang thương hiệu riêng của siêu thị. Hiện nay, tại siêu thị Big C Vĩnh Phúc có hơn 3.000 sản phẩm mang nhãn hàng riêng như BigC, BF, WOW, Casino… chiếm khoảng 7% mã hàng trong siêu thị, tập trung ở ngành hàng may mặc, thực phẩm, hoá mỹ phẩm. Nhờ làm việc trực tiếp với nhà sản xuất, rút ngắn được một số khâu trung gian, tiết kiệm được nhiều chi phí liên quan đến việc quảng bá thương hiệu, xây dựng hệ thống phân phối nên các sản phẩm của Big C có giá thành thấp hơn 10- 30% so với các sản phẩm cùng loại. Các sản phẩm nhãn hàng riêng Big C đều do các nhà sản xuất lớn, có uy tín trong nước sản xuất theo đúng quy trình được đăng ký và chứng nhận và hàng hóa khi nhập về kho được kiểm định bởi nhiều bộ phận, nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Theo số liệu thống kê, có trên 70% lượng khách hàng quay trở lại mua sản phẩm nhãn hàng riêng khi đã sử dụng thử.

Hoạt động quảng bá hàng Việt của siêu thị cũng được đẩy mạnh, các chương trình khuyến mại luôn dành vị trí ưu tiên cho các sản phẩm nội địa. Các tờ rơi quảng của siêu thị được phát tới tận tay từng hộ gia đình, rất nhiều người tiêu dùng biết đến hàng Việt thông qua hình thức này.

Big C Vĩnh Phúc còn triển khai dịch vụ xe buýt miễn phí dành cho khách hàng ở xa, tạo điều kiện cho họ có cơ hội tới siêu thị tham quan mua sắm, tiếp cận với nguồn hàng nguồn hàng Việt phong phú, chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý. Đây cũng là cầu nối giới thiệu hàng Việt với người dân khu vực nông thôn, đối tượng tiềm năng nhưng ít có điều kiện tiếp cận với hàng Việt.

Bình luận của bạn