Kết nối nông sản an toàn 3 tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên tại Hà Nội

Gần 30 doanh nghiệp sản xuất, phân phối tiêu biểu của 3 tỉnh, thành được lựa chọn với trên 40 sản phẩm tham dự Tuần lễ này.

Sản phẩm được giới thiệu và trưng bày là những sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm do cơ quan có thẩm quyền chứng nhận. Tất các các thông tin liên quan đến chất lượng, nguồn gốc sản phẩm được trưng bày tại quầy thông tin sản phẩm. Giá bán sản phẩm được niêm yết công khai trong thời gian diễn ra “Tuần lễ Quảng bá, kết nối tiêu thị nông sản thực phẩm an toàn” và được giữ nguyên sau khi sản phẩm được kết nối, tiêu thụ tại Hà Nội.

Đây là chương trình xúc tiến nông nghiệp năm 2018, do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với Sở NN&PTNT các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên và Công ty thực phẩm sạch Biggreen Việt Nam; Công ty Bữa ăn An toàn; Công ty TThực phẩm Hello Mam; Công ty Thực phẩm Tâm Thành; Công ty Thực phẩm Safe Green Điện Biên tổ chức.

Trong các ngày diễn ra Tuần lễ sẽ có các hoạt động như múa khèn của dân tộc Mông (Lào Cai), các chương trình khuyến mại, giảm giá, nếm thử, cách nhận biết… đối với các sản phẩm đặc sản.

Sự kiện được tổ chức nhằm kết nối tiêu thụ nông sản an toàn, đặc sản của các Tỉnh với các doanh nghiệp phân phối của Hà Nội như Siêu thị BigC, AEON và một số kênh phân phối thực phẩm sạch.

Thông qua việc tổ chức các tuần hàng, sẽ góp phần nâng cao trách nhiệm của các cấp chính quyền, các cơ quan, đơn vị trong việc đảm bảo an toàn thực phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng; tăng cường hiệu lực công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm; hình thành thói quen sử dụng nông sản thực phẩm an toàn, rõ xuất xứ nguồn gốc qua các kênh phân phối đảm bảo an toàn thực phẩm; đồng thời giới thiệu các nông đặc sản vùng miền đến với người tiêu dùng Thủ đô.

Tuần lễ Quảng bá, kết nối tiêu thị nông sản thực phẩm an toàn 03 tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên diễn ra từ ngày 26/2 đến ngày 4/2/2018  tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội, số 35 phố Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bình luận của bạn