4 cách tẩy tế bào chết bằng thiên nhiên

Câu hỏi thường thấy khi tẩy tế bào chết là vì sao nên tẩy tế bào chết thường xuyên và bao lâu thì nên tẩy da chết một lần? Dưới đây là 4 cách tẩy tế bào chết bằng thiên nhiên. 

1. Cách tẩy da chết bằng bột cà phê và cám gạo 

Nguyên liệu:

– 3 muỗng bột cám gạo

– 2 muỗng bột cà phê

– 1 muỗng mật ong

tay-te-bao-chet

Cách làm:

Cách tẩy da chết bằng bột cà phê và bột cám gạo: Trộn đều 3 loại hỗn hợp trên với nhau rồi massage da mặt trong 15 phút, cuối cùng rửa lại với nước ấm.

2. Cách tẩy da chết bằng mặt nạ sữa tươi, yến mạch và dâu tây

Nguyên liệu:

– 4 quả dâu tây

– 20 gram bột yến mạch

– 25 ml sữa tươi

Cách làm: Xay nhuyễn 3 thành phần với liều lượng như trên cùng với nhau.Thoa hỗn hợp vào vùng da mặt và cổ rồi thư giãn và massage trong vòng 15 phút. Làn da bạn sẽ nhanh chóng trở nên trắng hồng, mạnh khỏe.

3. Cách tẩy tế bào chết bằng Mật ong và trà xanh

cach-lam-da-trang-min-bang-bot-tra-xanh-va-mat-ong

Nguyên liệu:

– Một ít bã trà

– Một muỗng mật ong

Cách làm: Trộn bã trà chung với mật ong để có được hỗn hợp kem tẩy tế bào chết. Massage hỗn hợp trên lên da mặt trong 3 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Ngoài ra, để làm mờ vết thâm nám, bạn có thể thêm vào 1 muỗng bột gạo tronghỗn hợp như trên.

4.  Cách tẩy da chết bằng Mật ong, muối biển và diếp cá

Nguyên liệu:

– 50 gram muối biển

– 2 muỗng mật ong nguyên chất

– 20 ml diếp cá đã xay nhuyễn

Cách làm: Trộn 3 nguyên liệu trên lại với nhau rồi cho thêm một ít tinh dầu tạo mùi thơm, sau đó bắt đầu tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng và cuối cùng xả lại với nước ấm.

Bài trên là 4 cách tẩy tế bào chết bằng thiên nhiên, bạn có thể tự tin quyến rũ mà không còn lo ngại về làn da của mình. Chúc bạn thành công!

 

Bình luận của bạn