7 công dụng bất ngờ của nước khổ qua trộn mật ong

Lấy 3 muỗng nước ép mướp đắng khuấy đều với 2 muỗng mật ong, và uống hỗn hợp này trước khi ăn sáng sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ

1. Chữa bệnh tiểu đường: Trong hỗn hợp nước mướp đắng và mật ong có chứa các enzim hoạt tính có thể năng làm giảm lượng đường trong máu đó là lý do mà nó được dành cho người bị tiểu đường.

2. Giải độc cơ thể: Hỗn hợp thức uống này giúp cơ thể đào thải các độc tố có trong bạn máu và ruột giúp giả đọc cơ thể.

3. Làm sạch phổi cho những người hút thuốc:  Trong mướp đắng và mật ong có những chất có khả năng loại đào thải các chất nicotine trong phổi đối với những người hút thuốc liên tục, nó giúp  làm sạch phổi một cách hiệu quả.

4. Trị hen suyễn: Thức uống tự nhiên này giúp nuôi dưỡng đường hô hấp đồng thời nó có có thể làm tăng khả năng chống dị ứng. Ngoài ra, nó cũng có thể điều trị nhiều triệu chứng của bệnh hen suyễn.

5. Tốt cho tiêu hóa: Sự kết hợp của khổ qua và mật ong có thể giúp cơ thể kích thích sản xuất dịch tiêu hóa từ đó làm hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn.

6. Giúp giảm cân: Uống thứ nước này mỗi buổi sáng và kết hợp với một chế độ ăn phù hợp và đừng quên tập thể dục, bạn sẽ có số cân nặng như ý nhanh chóng.

7. Làm chậm quá trình lão hóa: Thức uống hỗn hợp  khổ qua và mật ong rất giàu chất chống oxi hóa, có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, do vậy nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Bình luận của bạn