Công ty Qui Phúc đạt kim ngạch 1,5 triệu USD xuất hàng qua thị trường Myanmar

Ngoài thị trường Thái Lan, Lào, Campuchia, trong năm 2019, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc ở TP. Hồ Chí Minh đã đạt kim ngạch xuất khẩu 1,5 triệu USD các mặt hàng nội thất, gia dụng qua trị trường Myanmar.

Ông Dương Thanh Đảo - Giám đốc Marketing Công ty Qui Phúc - cho biết, ngoài các thị trường truyền thống như Thái Lan, Lào, Campuchia với mức tăng trưởng 20% so với năm trước, trong năm 2019, công ty đã xuất được 1,5 triệu USD qua Myanmar, đây là thị trường mới và rất tiềm năng đối với các hàng nội thất, gia dụng như bàn ghế inox, kệ bếp, tủ nhựa, giường… của Việt Nam.

“Năm 2020, công ty sẽ duy trì và mở rộng thị trường các nước Đông Nam Á, trong đó có thị trường mới như Myanmar, Indonesia, Malaysia đồng thời tận dụng cơ hội của các Hiệp định thương mại, nổi bật là CPTPP để tiếp cận nhanh các thị trường khó tính khác”, ông Đảo chia sẻ.

Tại thị trường trong nước, Công ty Qui Phúc đã tăng công suất sản xuất để cung ứng cho thị trường hơn 1,5 triệu sản phẩm bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn gia đình inox, nhựa, kệ bếp, tủ nhựa, giường ngủ tại 7.000 điểm bán trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, tăng 50% sản lượng so với Tết 2019.

Theo ông Đảo, nếu như trước đây hàng nội thất ngoại nhập luôn chiếm ưu thế thì nay hàng Việt đã khẳng định được vị thế của mình trên sân nhà. Người tiêu dùng dần tin tưởng và ưu tiên chọn mua các sản phẩm nội ngoại thất có xuất xứ trong nước. Nguyên nhân là do các doanh nghiệp nội đã có sự đầu tư bài bản về thiết bị máy móc, thiết kế mẫu mã, nâng cao chất lượng, giá thành cạnh tranh để người tiêu dùng có nhiều cơ hội để lựa chọn.

Bình luận của bạn