Doanh nghiệp “đua” nhau khuyến mại dịp Tết

Cuối năm, hàng loạt thương hiệu tung ra chương trình khuyến mãi. Đây cũng là thời điểm sức mua sắm được đẩy lên mạnh nhất. Bên cạnh đó, những khoản thu nhập, tiền thưởng cuối năm rủng rỉnh người dân sẽ nghĩ nhiều hơn đến việc tích lũy, gửi tiết kiệm. Dòng tiền vì thế cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Và ngân hàng, dù dồi dào thanh khoản vẫn triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm tăng lượng tiền gửi, tri ân khách hàng và đem đến cho khách khàng cơ hội tận hưởng những dịch vụ tiện ích tốt nhất. 

Vào thời điểm này, nếu mua điện máy sẽ được ưu đãi về giá kèm theo quà tặng năm mới. Mua sắm áo quần, khách hàng sẽ choáng ngợp với những sale off  lên đến 70-80%. Các mặt hàng nhu yếu phẩm cũng đã rục rịch giảm giá, khuyến mãi để tăng sức mua. Tương tự, nếu người dân chịu khó để ý và theo dõi các khuyến mãi từ ngân hàng thì đây là thời điểm sẽ nhận được các ưu đãi gấp đôi, gấp ba thậm chí là gấp 10 lần so với ngày thường. Các “thượng đế” sẽ vừa có cơ hội nhận quà, vừa được quay số trúng thưởng lại được hưởng các ưu đãi về lãi suất vô cùng hấp dẫn. 

Tiêu biểu có thể thấy với một chuỗi các khuyến mãi tết được triển khai liên tiếp, VPBank tung ra chương trình mega sale kéo dài đến tận Tết âm lịch Bính Thân: “Cơn lốc Voucher”, “Vui tết thả ga” “Gửi tiền online – An toàn nhân 2”… Khi vấn đề an toàn được nhiều người quan tâm thì ngân hàng này nhanh chóng đem đến cơ hội trải nghiệm tiết kiệm online cho khách hàng. Với tính năng vượt trội này, người dùng dễ dàng gửi tiền bất cứ lúc nào, không phải mất thời gian đến quầy giao dịch, không cần phải cầm tiền mặt lúc gửi, rút hay mua sắm, chưa kể có thể thanh toán online mọi lúc mọi nơi khi cần chi tiêu. Tiết kiệm online còn giúp khách hàng tránh được những rủi ro cuối năm, vì thế hình thức này đang được khá nhiều người sử dụng.

Với "Gửi tiền Online – An toàn nhân 2", khách hàng của VPBank không chỉ được tặng thêm 0.2% lãi suất khi gửi online mà còn có cơ hội nhận được mũ bảo hiểm gắn logo VPBank trị giá 2 lượng vàng SJC 24K khi gửi trực tuyến từ 5 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng. Và 7000 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến từ 300 triệu đồng trở lên, kỳ hạn tối thiểu 01 tháng hoặc từ 50 triệu đồng trở lên, kỳ hạn tối thiểu 6 tháng.

  Chương trinh "Gửi tiền Online – An toàn nhân 2" của VPBank.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng ngay quà tặng tiền mặt trị giá từ 200.000 đồng, 1 triệu đồng, 2,5 triệu đồng vào tài khoản khi khách hàng gửi tiết kiệm có giá trị lần lượt trên 1-5 tỷ đồng, 5-10 tỷ đồng và 10 tỷ đồng, kỳ hạn tối thiểu 3 tháng.

Giữa hàng ngàn khuyến mãi cuối năm, chương trình nào cũng hấp dẫn và thu hút. Chọn thương hiệu nào, ngân hàng nào để vừa an toàn lại được nhận khuyến mãi nhiều nhất, quyết định thuộc về những người tiêu dùng thông minh.

Tags:

VPBank

Bình luận của bạn