Giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao" lại vinh danh Đạm Cà Mau
Bộ sản phẩm của Đạm Cà Mau tiếp tục được người tiêu dùng đánh giá cao và vinh danh tại lễ công bố giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” lần thứ 23 vừa được tổ chức tuần qua.
Khách hàng ưa chuộng
Thông tin từ ban tổ chức giải thưởng cho biết, các sản phẩm được khảo sát trong thời gian 3 tháng bằng 2 phương thức trực tiếp và trực tuyến với các tiêu chí được 12.000 hộ gia đình, 5.400 điểm bán hàng tại 12 tỉnh thành trọng điểm đánh giá về giá cả, phân phối, cải tiến, chế độ hậu mãi…
Ở lần xét giải năm nay, các đối tượng tham gia khảo sát được mở rộng theo cả độ tuổi, khu vực và thông qua ứng dụng trực tuyến trên điện thoại thông minh.
Phần lớn những người được lựa chọn khảo sát đều đánh giá chất lượng sản phẩm của Đạm Cà Mau tốt, an toàn, thân thiện với môi trường… Điều đó cho thấy sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo và người lao động Đạm Cà Mau với mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất cho bà con nông dân được đền đáp xứng đáng.
Thương hiệu Đạm Cà Mau được xác định với vị thế vững chắc trên thị trường sản phẩm nông nghiệp nói chung, thị trường phân bón nói riêng. Ngoài ra, vị thế của Đạm Cà Mau còn được khẳng định bởi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cho tới lúc này sản xuất được phậm đạm hạt đục.
Ngoài ra, các sản phẩm như NPK Cà Mau, N46.Plus, N.Humate+TE, Kali Cà Mau, DAP Cà Mau… cũng được bà con nông dân đón nhận và tin dùng.
Mục tiêu doanh thu năm 2019 tăng 10%
Trước đó, hồi đầu năm 2019, Đạm Cà Mau công bố các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đều cao hơn năm 2018 tới 10% như mục tiêu doanh thu đạt 6.924 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế là 240 tỉ đồng.
Đánh giá về những khó khăn phải đối mặt trong năm 2019, lãnh đạo Đạm Cà Mau cho biết thị trường chứa đựng nhiều rủi ro vì diễn biến thương mại Mỹ - Trung khó lường, các hiệp định thương mại tự do mới tạo sức ép đổi mới với doanh nghiệp, các mỏ khí sụt giảm trữ lượng cũng là một trong những nguyên nhân đầu vào có thể gây ảnh hưởng lớn tới sản lượng của đơn vị.
Tuy nhiên, nhờ công tác phân tích tình hình khá chu đáo nên Đạm Cà Mau đã có sẵn những kịch bản đối phó.
Cụ thể, Đạm Cà Mau sẽ duy trì sản xuất ổn định với 775 nghìn tấn đạm, 80 nghìn tấn NPK; kinh doanh trọn bộ 7 sản phẩm mang thương hiệu Đạm Cà Mau với hơn 1 triệu tấn.
Ngoài ra, lãnh đạo Đạm Cà Mau xác định năm 2019 cũng là năm quan trọng để thực hiện các bước tái cơ cấu, xây dựng chiến lược sau tái cơ cấu để phát triển công ty.