M2 khẳng định vị thế tiên phong dùng hàng Việt

17 năm một chặng đường và Công ty CP M2 Việt Nam đã từng bước khẳng định trên thương trường, cũng như tạo dụng chuỗi liên kết các doanh nghiệp để đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tiền thân của M2 là một cửa hàng nhỏ tại 55C Lý Thường Kiệt (Hà Nội) với diện tích khoảng 20m2, khai trương vào tháng 10/2001. Khi đó, tên gọi chỉ đơn thuần theo xu hướng thị trường là “Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm thời trang”.

Sau hai tháng vận hành, ông Đường tìm ra một hướng đi riêng và quyết định đặt tên lại cho cửa hàng là M2. Ông mạnh dạn thay đổi từ hình ảnh cửa hàng đến chất lượng sản phẩm, tập trung vào kinh doanh mặt hàng thời trang khá đặc thù - hàng xuất khẩu dư.
 

Cửa hàng tại 55C Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Chia sẻ tại lễ kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty, ông Nguyễn Hải Đường – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc M2 cho biết, sự phát triển của M2 sau nàychính là sự tiên phong trong suy nghĩ, cách thực hiện, mở ra một trang mới cho thành công của M2.

Chính điều đó, hiện thương hiệu M2 khẳng định được vị trí trên thị trường quần áo may mặc thời trang với 15 trung tâm tại Hà Nội, một tại Vinh (Nghệ An) và một tại Moscow (Liên bang Nga). “Mạng lưới cửa hàng được phủ rộng ở nhiều vị trí trung tâm nhằm tiếp cận và phục vụ nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất” – vị này chia sẻ.

Đồng thời khẳng định, thành công của thương hiệu được tạo nên nhờ công sáng lập của ban lãnh đạo và đội ngũ hơn 500 cán bộ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm. Đó cũng là cam kết về giá bán tốt, sản phẩm đa dạng, dịch vụ toàn diện và dẫn đầu xu hướng thời trang. Thời gian tới, M2 sẽ tiếp tục gia tăng số lượng các cửa hàng, trung tâm quy mô lớn tại các thành phố lớn trong và ngoài nước.

Định hướng của M2 trong tương lai là sẽ trở thành một trong những chuỗi bán lẻ về may mặc, thời trang “có tên tuổi” trong bản đồ thời trang Việt Nam. Trước áp lực khi cơn bão thời trang ngoại đổ bộ vào Việt Nam, M2 vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình – vị thế của “kẻ tiên phong”, mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về các mặt hàng nội địa nói chung và may mặc nội địa nói riêng, khuyến khích: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam!”.

Bình luận của bạn