Nestlé Việt Nam ra mắt máy pha cà phê Mini Me

Nestlé Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm máy pha cà phê  Mini Me và viên nén Nescafé Dolce Gusto tới người tiêu dùng Việt Nam.

Theo Nestlé Việt Nam, dòng máy Mini Me và 5 loại viên nén gồm: Espresso Intenso, Grande Intenso, Cappuccino, Café Au Lait, Chococino. Với nguyên liệu được làm từ cà phê Arabica, Robusta được trải qua quá trình xử lý, rang, xay theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của Nestlé. 

alt

Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm thưởng thức tách cà phê quen thuộc hằng ngày thêm hiện đại, nhanh chóng nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng. Với sản phẩm này, người sử dụng có thể tự tay pha được nhiều món đồ uống khác nhau từ cà phê, chocolate, trà dạng nóng - lạnh. Đặc biệt, chỉ cần lựa chọn hương vị yêu thích, đặt vào máy và bấm nút, người sử dụng dễ dàng tự tay pha chế những thức uống đẹp mắt ngon vị ngay tại nhà vào bất cứ lúc nào.

Sản phẩm máy Mini Me đang được bán lẻ trong các siêu thị,  trung tâm thương mại như: AEON, Diamond Plaza, Cresent Mall, VinMart, Coop Xtra... với giá 2.900.000đồng.

Theo http://baocongthuong.com.vn/

Bình luận của bạn