Trao giải cho Top 10 thương hiệu thực phẩm tốt nhất

Chiều 3/1/2016, Hội kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam phối hợp với Bộ Công thương trao giải thưởng cho các sản phẩm thực phẩm tốt nhất tại Việt Nam năm 2015.

Đáng chú ý trong cuộc bình chọn này, nhãn hàng sữa IZZI là sản phẩm được bình chọn nhiều nhất. Trong đó nhãn hàng sữa IZZI của Công ty CP Sữa Hà Nội (Hanoimilk), xúc xích Đức Việt, biaa Đại Việt... được trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Thực phẩm Tốt nhất Việt Nam”

Trước đó, vào tháng 4/2015, Sữa IZZI đã vinh dự được Bộ Y tế phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ NN&PTNT xét chọn và đề nghị Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng “Top 20 Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam”.

Đầu tháng 11/2015, sữa IZZI tiếp tục giành được sự bình chọn của người tiêu dùng khi lần thứ 3 liên tiếp trở thành “Sữa được các bà mẹ tin dùng & Trẻ em yêu thích nhất” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức bình chọn.

Đây được coi là một hành động kịp thời, một câu trả lời xác đáng của cơ quan quản lý nhà nước nhằm giải toả băn khoăn lo lắng của người tiêu dùng về chất lượng sữa nội tại thị trường trong nước. Với chiến thắng ngoạn mục này, nhãn hàng sữa IZZI đã 3 lần liên tiếp được các cơ quan quản lý nhà nước vinh danh và người tiêu dùng bình chọn.

Giải thưởng góp phần quan trọng trong việc định hướng cho người tiêu dùng, đồng thời giúp cho các thương hiệu có sản phẩm chất lượng cao

Tiến sĩ Hà Quang Tuấn, Chủ tịch HĐQT Hanoimilk chia sẻ: “Với sự vinh danh của các Cơ quan quản lý nhà nước và sự bình chọn của người tiêu dùng, Sữa IZZI của Hanoimilk đã được công nhận là một trong các sản phẩm sữa trẻ em tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của Hanoimilk đã quyết tâm và kiên trì đi lên bằng chất lượng để phát triển IZZI thành thương hiệu Sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam”

Bình luận của bạn