Bạc Liêu: Phiên chợ hàng Việt về nông thôn

Phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” thứ 109 do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp cùng UNBD huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) tổ chức từ ngày 21 đến 23/9, tại thị trấn Ngan Dừa.
 
alt

Phiên chợ có 33 doanh nghiệp (DN) và một CLB làng nghề tỉnh Trà Vinh tham dự. Không chỉ mở rộng thị trường, các DN tham gia phiên chợ còn giúp tiểu thương, người tiêu dùng vùng sâu, vùng xa nhận diện hàng nhái, hàng giả, đồng thời, nâng cấp bán hàng cho tiểu thương chợ huyện.

Trước đó, cuối tháng 6/2013, phiên chợ đã diễn ra tại huyện Ngã Năm (Sóc Trăng) giáp ranh với huyện Hồng Dân, mang lại hiệu quả cao về doanh thu lẫn tăng độ phủ. Phiên chợ lần này là một bước tiếp theo để mở rộng thị trường vừa giúp người dân trong khu vực nhận diện và phân biệt hàng Việt có chất lượng với hàng gian, hàng giả trôi nổi trên thị trường. Ngoài bán hàng, phiên chợ có nhiều hoạt động xúc tiến hỗ trợ DN, như: Kết nối doanh nghiệp và tiểu thương; tọa đàm kỹ thuật nông nghiệp; tặng quà cho hộ nghèo và học sinh nghèo hiếu học…

Nguồn: Báo Công an nhân dân

Bình luận của bạn