Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn thu được 26 tỉ đồng

Theo báo cáo của Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tại buổi tổng kết chương trình “Đưa hàng việt về nông thôn 2010” diễn ra vào ngày 22-2, tổng doanh thu của hơn 150 doanh nghiệp đạt được qua chương trình này khoảng 26,6 tỉ đồng.

Chương trình gồm 36 phiên chợ được tổ chức tại 19 tỉnh trên cả 3 miền (4 tỉnh miền Bắc, 4 tỉnh miền Trung và 11 tỉnh miền Nam) trong năm 2010.

alt

Dự kiến trong 9 tháng đầu năm nay, BSA sẽ tổ chức 17 phiên chợ tại 15 tỉnh, tập trung chủ yếu ở vùng đồng bằng sông Cửu Long. Phiên bản Hàng Việt về nông thôn năm nay cũng sẽ có những thay đổi để doanh nghiệp tiếp cận sâu hơn với người tiêu dùng.

Tại lễ tổng kết Trung tâm BSA cũng công bố ba chương trình hành động mới của hàng Việt năm 2011 theo nhu cầu của doanh nghiệp như chương trình “Hàng Việt vì cộng đồng”, Dự án Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản phẩm mới. Ngoài ra, BSA cũng đang triển khai dự án Vẽ bản đồ phân phối tại các vùng nông thôn sau đó sẽ ưu tiên bán lại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước.

Nguồn:

Đình nghĩa, Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn thu được 26 tỉ đồng, Thời báo Kinh tế Sài gòn Online, http://www.thesaigontimes.vn

Bình luận của bạn