Khai mạc phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn” ở Chợ Lách

Tối 18-7-2016, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Chợ Lách, UBND huyện phối hợp với Sở Công Thương, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức khai mạc phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn”. 

Ông Phạm Anh Linh - Phó chủ tịch UBND huyện cho biết: Phiên chợ có 40 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, với hàng triệu sản phẩm hàng “Việt Nam chất lượng cao” phục vụ sinh hoạt hàng ngày của người dân nông thôn.

Phát động người dân Chợ Lách hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, bà Nguyễn Thị Huệ Thanh - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện cho biết, cuộc vận động này không chỉ mang tính chất là giải pháp tình thế mà nó có ý nghĩa chiến lược lâu dài. Hơn bao giờ hết, ngay bây giờ và trong lúc này, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam chính là thể hiện trách nhiệm và lòng yêu nước của mỗi công dân, trong đó có người dân Chợ Lách.

Phiên chợ diễn ra trong 3 ngày (18, 19 và 20-7-2016); ngay trong đêm khai mạc có đông đảo người dân trong huyện đến dự và mua sắm.

Cũng trong đêm khai mạc, Ban tổ chức trao 30 phần quà cho 30 học sinh nghèo hiếu học và 30 phần quà cho 30 hộ nghèo với tổng trị giá 30 triệu đồng; trao biểu trưng xây tặng 1 căn nhà tình thương ở xã Phú Phụng với tổng kinh phí 40 triệu đồng.

Bình luận của bạn