Lộc Bình: Khai mạc Phiên chợ hàng Việt về nông thôn

Tối 20/11/2016, tại Sân vận động huyện Lộc Bình, Trung tâm xúc tiến thương mại, Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Lộc Bình tổ chức khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn huyện Lộc Bình năm 2016.

Các đại biểu cắt băng khai mạc phiên chợ

Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn huyện Lộc Bình là phiên chợ thứ 4 trong chuỗi chương trình xúc tiến thương mại năm 2016 của Sở Công thương. Phiên chợ có sự tham gia của 20 doanh nghiệp với trên 30 gian hàng bao gồm các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân như: hóa mỹ phẩm, thực phẩm chế biến, hàng gia dụng, may mặc, giày dép… ngoài ra còn có gian hàng giống cây trồng, hoa cảnh chất lượng cao.

Người dân mua sắm hàng hóa tại phiên chợ

Chương trình nhằm đưa các sản phẩm hàng hóa Việt Nam được sản xuất trong nước có chất lượng về nông thôn để phát triển thị trường, tạo sự quan tâm của người dân với hàng Việt, kết nối nhà phân phối, bán lẻ tại địa phương. Đây cũng là cơ hội để giới thiệu hàng hóa, các sản phẩm của địa phương tới mọi vùng miền trong cả nước, tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu thương mại, du lịch, hợp tác kinh doanh, phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân huyện Lộc Bình.

Tại buổi lễ khai mạc, ban tổ chức đã trao 20 suất quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện và 2 triệu đồng hỗ trợ Trường Mầm non Hoa Đào, thị trấn Lộc Bình.

Phiên chợ diễn ra trong 3 ngày từ 20 đến hết 22/11. 

Bình luận của bạn