Người dân huyện Ứng Hòa nô nức đón phiên "Chợ Tết"

Năm nay, với chủ đề “Hapro mang xuân đến mọi nhà”, điểm bán hàng theo mô hình “Chợ Tết” của Hapro được triển khai nhằm phục vụ nhân dân các huyện ngoại thành Hà Nội một hương vị Tết Mậu Tuất ấm áp với nhiều sản phẩm truyền thống dân tộc như bánh chưng, giò các loại; rượu, bánh mứt kẹo, gạo, các sản phẩm thời trang, đồ gia dụng thiết yếu…



Điểm bán hàng theo mô hình “Chợ Tết” tại huyện Ứng Hòa sẽ bắt đầu từ ngày 7-2 đến 11-2 (tức 22 đến 26 tháng Chạp).

Bên cạnh “Chợ tết” Hapro tại huyện Ứng Hòa, hoạt động kinh doanh phục vụ Tết cổ truyền còn được Hapro triển khai trên hệ thống bán lẻ cố định tại các trung tâm mua sắm, chợ đầu mối, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart... Đồng thời, Hapro còn phục vụ nhân dân tại 20 điểm bán hàng bình ổn giá trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán; tổ chức các chuyến bán hàng lưu động; 10 gian hàng tại Hội chợ Xuân 2018 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế I.C.E (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).
 
Tại các điểm bán hàng theo mô hình “Chợ Tết”, Hapro sẽ phục vụ nhân dân địa phương các mặt hàng thiết yếu trong chương trình dự trữ, bình ổn giá của thành phố như gạo, dầu ăn, đường, thực phẩm chế biến... nhằm góp phần tham gia bình ổn giá cả thị trường trong dịp Tết Mậu Tuất.

Bà Nguyễn Thị Thu (thôn Xuân Tình, xã Đồng Tân) cho biết, năm nay các mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm, thời trang đa dạng từ mẫu mã đến chủng loại. Giá bán các mặt hàng thiết yếu cũng rất hợp lý.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, để bảo đảm đủ hàng hóa cung ứng dịp Tết Mậu Tuất 2018 cho người dân, thành phố đã chỉ đạo tất cả doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô tham gia chương trình bình ổn giá cũng như tổ chức các phiên chợ Việt, tuần hàng Việt; tổ chức các chuyến bán hàng về khu công nghiệp, khu chế xuất và các vùng sâu, vùng xa trên địa bàn, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp nhằm phục vụ người dân mua sắm Tết an toàn, tiết kiệm.
 

Bình luận của bạn