Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, vùng cao ở Bắc Kạn

Tối 09/10, tại xã Yên Hân (Chợ Mới), Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp với UBND huyện Chợ Mới tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, vùng cao năm 2016. Đây là chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia, đồng thời tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Các đại biểu cắt băng khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, vùng cao tại xã Yên Hân.
Các đại biểu cắt băng khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, vùng cao tại xã Yên Hân.

Phiên chợ lần này có sự tham gia của 12 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với 24 gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá và bán các sản phẩm hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, bao gồm các mặt hàng nông sản, dệt may, da giầy, sản phẩm nông cụ, thực phẩm chế biến do Việt Nam sản xuất. Đây là cơ hội để doanh nghiệp giao thương với người tiêu dùng, khảo sát nhu cầu, tìm kiếm thị trường, phát triển đại lý, mở các chi nhánh hợp tác sản xuất, kinh doanh góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Được biết, đợt này Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh đã tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, vùng cao tại 4 huyện là Chợ Đồn, Na Rì, Bạch Thông, Chợ Mới./.

Bình luận của bạn