Phú Yên: Đưa hàng Việt về nông thôn

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân nông thôn, vùng sâu, vùng xa dịp Tết cổ truyền Bính Thân 2016, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại - Sở Công thương Phú Yên phối hợp các doanh nghiệp và địa phương thực hiện các phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại xã miền núi thuộc huyện Tây Hòa và huyện Đồng Xuân.

Mỗi phiên chợ hàng Việt về nông thôn đợt này kéo dài trong 3 ngày, bắt đầu từ 7h và kết thúc vào 22h hằng ngày, có sự tham gia của 9 đơn vị sản xuất, kinh doanh với gần 20 gian hàng.

Hàng hóa tham gia phiên chợ là các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như gạo, đường, dầu ăn,bột ngọt, nhu yếu phẩm, hàng may mặc, cây giống... được sản xuất trong nước với chất lượng đảm bảo, giá cả bình ổn.

Từ nguồn kinh phí xúc tiến thương mại địa phương, các doanh nghiệp tham gia phiên chợ được hỗ trợ về chi phí thuê quầy, kệ chi phí vận chuyển hàng hóa; đồng thời doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh tham gia phiên chợ cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Bình luận của bạn