Huda - Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba huy chương vàng châu Âu

Thương hiệu bia Huda vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất đạt được 3 Huy Chương Vàng châu Âu năm 2017 gồm: Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ.

Nguồn nguyên liệu chính được sử dụng để sản xuất bia Huda và Huda Gold đều được tinh chọn và nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu hàng đầu Châu Âu, kết hợp cùng bí quyết nấu ủ 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, tuân theo các quy chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ quan chức năng tạo nên từng giọt bia sánh vàng, thơm ngon đặc trưng, hảo hạng không đổi qua thời gian. 

Thương hiệu bia Huda tự hào là sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch, 100% sản xuất tại Việt Nam vang danh thế giới. Huda không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa mà còn chinh phục các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp bia thế giới, mang về hàng loạt các giải thưởng danh giá. 

Là thương hiệu bia Việt được công nhận bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới trong ngành bia với những giải thưởng uy tín, Huda một lần nữa cho thấy những bước tiến vững chắc trên thị trường cả trong và ngoài nước sau gần 3 thập kỷ phát triển. Không dừng lại ở đó, Huda luôn nỗ lực không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho người tiêu dùng. Vào cuối tháng 3/2017 vừa qua, Huda đã cho ra mắt diện mạo mới lấy cảm hứng chủ đạo từ những hình ảnh đã trở thành bản sắc đặc trưng của miền Trung như sông núi, Khánh Đại Nội, họa tiết vảy rồng trong kiến trúc cung đình. Đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự sang trọng đẳng cấp và thanh lịch, tinh tế. Có thể nói, sự đổi mới này phù hợp với xu thế hiện nay và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người tiêu dùng tại miền Trung.

Đây là minh chứng cho chất lượng tuyệt hảo của một thương hiệu bia Việt được thế giới công nhận, khẳng định vị thế “Niềm tự hào miền Trung” của Huda trong gần 3 thập kỷ qua.




 

Bình luận của bạn