Nhang An Viên thu hút khách mua sắm tại Hội chợ hàng tiêu dùng Việt

Thương hiệu Nhang sạch An Viên lần đầu xuất hiện tại một hội chợ lớn đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, mua sắm.

 Nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm an toàn cho sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu nhang sạch An Viên (thuộc Công ty Cổ phần Mêkong) đã đầu tư quảng bá, thúc đẩy sự giao lưu với các doanh nghiệp khác tại Hội chợ “Nông sản - thực phẩm – hàng tiêu dùng Việt” năm 2017 diễn ra từ ngày 12 đến 17/9 tại Trung tâm TDTT Tân Bình, TP.HCM.

Nhang sach 3

 Lãnh đạo, nhân viên của thương hiệu Nhang sạch An Viên tại Hội chợ Nông sản - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng Việt 2017

Tại đây, gian hàng Nhang sạch An Viên đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm. Người tiêu dùng khá thích thú với nhãn hiệu mới này. Bởi từ lâu, trong tâm thức người Việt, đã xem chuyện thắp nhang trên bàn thờ tổ tiên là một nét văn hóa truyền thống không thể thiếu trong các dịp giỗ, lễ Tết. Nén nhang như nhịp cầu kết nối thế giới tâm linh của chúng ta và những con người còn đang hiện hữu.

Thế nhưng, một thực trạng đáng buồn là những nén nhang ngày nay để tạo được mùi hương và tàn cong, người làm nhang đã tẩm rất nhiều hóa chất độc hại có chứa, H3PO4, lưu huỳnh, kalinitrat trong tăm và bột nhang. Khi những nén nhang này được đốt cháy sẽ sinh ra các khí độc như P2O5, SO2, CO, formaldehyt. Các loại khí này khi hít phải ở cường độ ít thì: cay mắt, khó thở, buồn nôn, và làm hỏng đường hô hấp, dẫn đến ung thư. Nếu tiếp xúc nhiều sẽ ảnh hưởng lớn đến tim mạch, hệ thống thần kinh và nếu nặng sẽ gây tử vong.

Nhang sach 1

 Nhiều khách hàng ghé tham quan, mua sắm Nhang sạch An Viên

Trước thực trạng đó, để bảo vệ cho sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình, cách tốt nhất là người tiêu dùng nên tránh xa các loại nhang có hóa chất trên thị trường, và thay vào đó là sử dụng các loại nhang sạch, hoặc nhang thảo dược. Những loại nhang sạch này được sản xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, hoặc từ những cây gỗ làm nên nó. Người tiêu dùng ta rất dễ nhận ra được các loại Nhang sạch không hóa chất này vì nó thường chỉ có màu và mùi đặc trưng của cây gỗ tạo nên nó, không có màu sắc sặc sỡ cũng như mùi nồng của các loại nhang hóa chất. Chỉ khi nhang cháy thì mới có mùi hương của từng loại bột gỗ làm nên loại nhang đó.

Nhang sạch An Viên là một sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng, với nguyên liệu làm nhang từ thiên nhiên như trầm hương và quế chi, các loại nhang này không gây độc hại cho sức khỏe người dùng khi thắp nhang hàng ngày. Thậm chí các loại nhang trầm cao cấp còn giúp định thần, thư giãn, tẩy trừ ô uế trong nhà và có thể điều trị một số bệnh về đường hô hấp, tim mạch.

Nhang sach 2

 Hội chợ Nông sản - Thực phẩm - Hàng tiêu dùng Việt 2017 mở cửa đến 17/9 tại Trung tâm TDTT Tân Bình, TP.HCM

Một lãnh đạo của thương hiệu Nhang sạch An Viên tâm niệm “Sức khỏe bởi từ lòng thành tâm” nên mong muốn được góp phần cùng với các thương hiệu Nhang sạch khác trên thị trường đưa dòng nhang tự nhiên – không hóa chất – không độc hại đến tay người tiêu dùng và mong muốn dần thay đổi được thói quen sử dụng nhang hóa chất của người dân. 

Bình luận của bạn