14-16/6: Triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị công nghiệp (IIME VIETNAM)

Tại Triển lãm Sài Gòn và Trung tâm hội nghị, triển lãm IIME máy móc quốc tế hàng đầu châu Á năm 2015 - VIỆT NAM kết hợp "PLASTICS FAIR", "Metaltech", "IN & PACK", "FOODPACK", và "AUTOMATION" đã kết thúc thắng lợi. Triển lãm đã thúc đẩy các tiềm năng kinh doanh.

Hội chợ 3 ngày với: 102 nhà triển lãm đại diện cho 13 quốc gia và vùng lãnh thổ của Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Pháp, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, UAE, Mỹ và Việt Nam, trưng bày một loạt các máy móc mới nhất, chất liệu tinh vi, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chất lượng cho người mua.

Gian hàng từ Hàn Quốc chế biến nhựa Máy Công nghiệp - KPPMIC & KOTRA (Hàn Quốc) và Busan Phòng Thương mại và Công nghiệp (Hàn Quốc) đã cam kết hỗ trợ tuyệt vời bằng cách tham gia các IIME 2014 - VIỆT NAM khẳng định tầm quan trọng của mình là thị trường tiềm năng của các doanh nghiệp.

IIME 2016 - VIỆT NAM - triển lãm máy móc công nghiệp hàng đầu của châu Á sẽ trở lại vào 14 - 16/ 6 /2016 Triển lãm Sài Gòn và Trung tâm Hội nghị (SECC), TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trong lần thứ 24 này, IIME 2016 - VIENTAM luôn được các doanh nghiệp và kinh doanh nền tảng quan trọng cho bạn để giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tiên tiến mới nhất trong nhựa, gia công kim loại, in ấn và bao bì, đóng gói thực phẩm, và các ngành công nghiệp tự động hóa. Lường trước được hơn 300 công ty sẽ triển lãm tại hơn 10.000 mét vuông không gian triển lãm và hội chợ sẽ thu hút hơn 10.000 khách tham quan thương mại.

Chúng tôi, công ty TNHH cơ khí 24H dự kiến sẽ tham dự và giới thiệu các loại sản phẩm về máy taro, máy đột lỗ thủy lực,  máy khoan bàn...Rất mong nhận được sự quan tâm và ghé thăm của tất cả quý khách hàng.

Bằng cách tham gia IIME 2016 - VIỆT NAM sẽ là nền tảng quảng cáo của bạn, nó mang đến cho bạn những cơ hội kinh doanh rất lớn và được các đơn đặt hàng tối đa.

Bình luận của bạn