200 doanh nghiệp tham gia “Hội chợ Hàng Việt – Đà Nẵng 2015”

“Hội chợ Hàng Việt – Đà Nẵng 2015” nhận rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Đà Nẵng. Ảnh : H.L

Sáng 11.12, tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Đà Nẵng, Sở Công Thương Đà Nẵng phối hợp với Cty Quản lý Hội chợ triển lãm và các chợ Đà Nẵng đã khai mạc “Hội chợ Hàng Việt – Đà Nẵng 2015”.

Tính tới thời điểm khai mạc đã có trên 400 gian hàng tiêu chuẩn với gần 200 doanh nghiệp, đơn vị đăng ký tham gia; trong đó có 53 doanh nghiệp hoạt động tại 15 tỉnh thành trên cả nước. Trong đó có các gian hàng trưng bày của Trung tâm Xúc tiến thương mại các tỉnh như: Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Tây Ninh...

Các sản phẩm tham gia “Hội chợ hàng Việt – Đà Nẵng 2015” thuộc các ngành hàng công nghiệp, đồ thủ công mỹ nghệ, may mặc, giày da, thời trang, thực phẩm bánh kẹo, đồ uống, bia, rượu, nước giải khát, nông nghiệp, dược phẩm, các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền…

Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2015 là hoạt động thiết thực thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là kênh hiệu quả quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt Nam, giới thiệu và xây dựng thương hiệu Việt đối với người tiêu dùng Đà Nẵng; đồng thời tuyên truyền, quảng bá các thương hiệu hàng hóa, dịch vụ có thế mạnh, tiềm năng của TP.Đà Nẵng; là nơi kết nối các quan hệ, giao dịch thương mại, mở rộng thị trường, đầu tư, chuyển giao công nghệ của các doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Hoạt động giới thiệu các sản phẩm mới, khuyến mãi của doanh nghiệp phục vụ khách tham quan sẽ diễn ra liên tục từ 20h30 – 21h30 từ ngày 11.22 – 16.12.

Bình luận của bạn