26/4 – 1/5: Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tuần du lịch Hạ Long – Quảng Ninh, hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2019 sẽ diễn ra từ ngày 26/4 – 01/5/2019 với nhiều hoạt động mới mẻ, đặc sắc.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh – hè 2019 có chủ đề là “Thương hiệu OCOP Quảng Ninh – Chào đón Mùa du lịch Hạ Long 2019” với sự tham gia của khoảng 250 gian hàng. Đây là một trong những hoạt động thiết thực được tổ chức thường niên vào dịp hè 30/4 – 1/5 để đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2019 sẽ diễn ra từ ngày 26/4 – 01/5 tại Cung Quy hoạch Hội chợ Triển lãm và văn hóa tỉnh Quảng Ninh. Lễ khai mạc hội chợ được tổ chức vào lúc 19h30 ngày 26/4.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh năm nay có sự tham gia của 250 gian hàng. Trong đó khu gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ninh là khoảng 110 gian. Khu gian hàng các tỉnh, thành phố bạn tham gia là khoảng 100 gian. Khu gian hàng doanh nghiệp các nước ASEAN và tổ chức quốc tế khoảng 30 gian. Ngoài ra trong hội chợ lần này còn có khoảng 10 gian hàng thuộc một số đơn vị đặc thù của tỉnh như Hội Nông dân tỉnh, Sở Nông nghiệp,…

Bên cạnh việc trưng bày, mua bán các sản phẩm OCOP, hội chợ năm nay sẽ có thêm rất nhiều những hoạt động thú vị khác. Bên ngoài Cung quy hoạch, Hội chợ Triển lãm sẽ có 4 khu vực nhà tiền chế có mái che cho Lễ hội bia, ẩm thực và không gian cây cảnh, mỹ nghệ…cùng trưng bày triển lãm tạo không gian văn hóa Lễ hội trong mùa du lịch Hạ Long 2019.

Tất cả các sản phẩm tham gia Hội chợ đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, an toàn thực phẩm, mẫu mã sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn lưu thông trên thị trường đã đăng ký với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, tuân thủ các quy định theo Luật Thương mại.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2019 là một sự kiện hấp dẫn, thú vị, tạo nên điểm nhấn cho Mùa du lịch Hạ Long 2019. Chắc chắn đây sẽ là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch cũng như người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay.

Hội chợ OCOP là Hội chợ thường niên được tổ chức 2 lần/năm và đây là lần thứ 8 Hội chợ được tổ chức trên địa bàn thành phố Hạ Long, khẳng định sự thành công của Chương trình OCOP được triển khai trên địa bàn tỉnh và nhất là sự thành công trong hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển thị trường đối với sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh.

Bình luận của bạn