300 doanh nghiệp tham gia Vietnam Print Pack 2017

Khoảng 300 doanh nghiệp đăng ký tham gia triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn tại Việt Nam (Vietnam Print Pack 2017). Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 8-10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

Triển lãm lần thứ 17 này được tổ chức bởi Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinaxad) và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tiếp thị Yorkers, cùng với sự hỗ trợ từ các tổ chức cơ quan Chính phủ và hiệp hội chuyên ngành liên quan.

Ban tổ chức cho biết, có khoảng 300 đơn vị đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm Canada, Hongkong, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc... tham gia triển lãm. Các đơn vị tham gia sử dụng 480 gian hàng giới thiệu tất cả các lĩnh vực liên quan như in ấn, đóng gói và chế biến thực phẩm, như phụ tùng và máy móc in ấn, mực in, nguồn cung và vật tư in ấn, đĩa cắt, dao, máy đóng gói, nguyên liệu thô và phụ liệu, hệ thống mã vạch và đánh dấu...

Vietnam Print Pack 2017 được kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp và khách tham quan tìm ra những giải pháp tiên tiến, sáng tạo; máy móc linh hoạt và nguyên liệu thô chất lượng, được cung cấp bởi các nhà cung ứng nổi tiếng hàng đầu thế giới trong những lĩnh vực này.

Theo đánh giá của các nhà sản xuất, hộp và bìa cứng - ngành nghề đã và đang ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Những thương hiệu như Dasong, Tangshan Jiasun, Kika Paper, Hebei Lincheng, Anhui Tianxiang, J & V Wonder và CMIC Machinery,... sẽ giới thiệu dây chuyền sản xuất, máy cắt khuôn, máy khâu tự động và nhiều hơn nữa trong triển lãm lần này để hỗ trợ cho ngành.

Lĩnh vực đóng gói bao bì là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh ở Việt Nam nhờ thị trường tiêu dùng trong nước phát triển và thị trường xuất khẩu gia tăng. Trong những năm gần đây, công nghiệp đóng gói và in ấn tại Việt Nam đã phát triển khá cao với sự mở rộng trung bình khoảng 15-20% giá trị sản xuất.

Bình luận của bạn