320 doanh nghiệp tham gia Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2016

Tối 28-12, Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2016 với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mãi” đã được Sở Công Thương TPHCM tổ chức tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11, TPHCM.

Người tiêu dùng mua cam Hà Giang tại tối khai mạc Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2016. Ảnh: Vũ Yến

Hội chợ quy tụ trên 580 gian hàng đến từ 320 doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín thuộc nhiều lĩnh vực hàng tiêu dùng, thực phẩm, nước uống, dệt may, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy... Các sản phẩm kinh doanh tại hội chợ được giảm giá 10-30% để kích cầu tiêu dùng.

Hội chợ năm nay, ngoài sự tham gia của các doanh nghiệp vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng TPHCM như Vissan, Mr.Vui, Thế giới Di động – Điện máy Xanh… còn có các doanh nghiệp đến từ Hà Giang, Tuyên Quang. Các doanh nghiệp này giới thiệu sản phẩm đặc sản như cam Hàm Yên (Tuyên Quang), cam sành (Hà Giang), mật ong tam giác mạch (Hà Giang)…

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2016 là sự kiện khép lại chương trình Tháng khuyến mãi 2016 do Sở Công Thương TPHCM chủ trì thực hiện.

Theo đại diện Sở Công Thương TPHCM, việc tổ chức hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2016 giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, đẩy mạnh thương hiệu, để người tiêu dùng có điều kiện tiếp cận sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao. Từ đó định hình thương hiệu và là nền tảng để có những bước tiến xa hơn, cạnh tranh được với hàng hóa, sản phẩm ngoại nhập.

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2016 sẽ kéo dài đến hết ngày 2-1-2017. 

Bình luận của bạn