50 gian hàng tham gia Lễ hội trái cây Nam Bộ năm 2017

Lễ hội trái cây Nam bộ năm 2017 sẽ khai mạc vào ngày 1/6 và kéo dài trong suốt 3 tháng hè, tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên (TP.HCM).

50 gian hàng tham gia Lễ hội trái cây Nam bộ năm 2017 - Ảnh 1

Tại Lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng, quy tụ các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: ca sĩ Cẩm Ly, Quốc Đại, Cao Công Nghĩa và quán quân The Voice Kid Nguyễn Thiện Nhân. Đặc biệt, các vị thần quả, các nàng tiên xinh đẹp xuất hiện lộng lẫy trong show diễu hành “Trái cây khổng lồ”, tưng bừng chào đón du khách với những vũ điệu tươi vui.

50 gian hàng tham gia Lễ hội trái cây Nam bộ năm 2017 - Ảnh 2

Theo thống kê, qua 12 mùa lễ hội đã có hơn 18.000 tấn trái cây được tiêu thụ tại Suối Tiên. Lễ hội năm nay sẽ có các hoạt động chính như: chợ nổi trái cây với hơn 50 gian hàng là những chiếc thuyền chở nặng trái cây gồm 150 chủng loại từ khắp mọi miền đất nước, với giá rẻ hơn so với thị trường từ 20 - 40%.

50 gian hàng tham gia Lễ hội trái cây Nam bộ năm 2017 - Ảnh 3

Đến với lễ hội, du khách còn được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của nhiều quốc gia trên thế giới và thưởng thức ẩm thực đường phố với các món ăn, thức uống đa dạng được chế biến từ trái cây tại Liên hoan ẩm thực đường phố Châu Á.

50 gian hàng tham gia Lễ hội trái cây Nam bộ năm 2017 - Ảnh 4

Ngoài ra, du khách sẽ được thỏa sức thưởng thức các loại trái cây tươi ngon, chín mọng, giá rẻ bất ngờ suốt mùa hè tại Chợ nổi trái cây giữa lòng thành phố và có cơ hội khám phá sự kỳ bí của thiên nhiên Việt Nam tại Khu vườn thần kỳ, chiêm ngưỡng những bộ sưu tâp trái cây khổng lồ, quý hiếm, hội tụ từ khắp mọi miền đất nước.

50 gian hàng tham gia Lễ hội trái cây Nam bộ năm 2017 - Ảnh 5

Dự kiến BTC sẽ trưng bày bộ sưu tập các loại trái cây lạ, hiếm và củ quả khổng lồ như: Bí ngô nặng 110 kg, bí đao nặng 50 kg, dừa 10 kg, chanh 7 kg, bưởi da xanh 4 kg, cam sành 1 kg... được sưu tầm từ nhiều vùng miền trong cả nước, thể hiện sự phong phú của trái cây nhiệt đới Việt Nam.

Bình luận của bạn