Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 tuổi: Hoành tráng, đặc sắc, hấp dẫn

Được bình chọn vào top 3 của mười công trình, sự kiện tạo dấu ấn 40 năm đổi mới của TP.HCM, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao được tổ chức vào dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 hàng năm luôn được người dân TP.HCM háo hức chờ đón. Năm nay, hội chợ này tròn 20 năm tuổi. Hàng loạt chương trình “ăn chơi” thú vị được nhà tổ chức và các doanh nghiệp ráo riết chuẩn bị để đón người tiêu dùng.

Những ngày này, sinh viên nhiều trường đại học cao đẳng của TP.HCM đang “gom quân” để có đủ một đội tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về 20 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) và tình yêu hàng Việt”.

Hội chợ HVNCLC hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho người tiêu dùng. Ảnh: BSA

Được chơi – được nói – được gói mang về

Cuộc thi này lần đầu được tổ chức tại An Giang vào tháng 3.2016 và tạo ra một sân chơi cho các sinh viên chuyên ngành kinh tế, marketing. Thông qua các vòng thi hỏi đáp nhanh, đoán ý đồng đội, thách đố, hùng biện… những thông tin thú vị về lịch sử kinh thương Việt Nam, về chương trình HVNCLC, về doanh nghiệp và sản phẩm Việt lần lượt được cung cấp cho các đội chơi, tạo ra một không khí “chơi mà học” thật hào hứng.

Riêng với giới nội trợ, điều thú vị nhất của việc đi hội chợ là ngó nghiêng xem cái nào khuyến mãi nhiều, có hàng gì mới… Năm nay, ngoài 300 sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhân 20 năm chương trình HVNCLC, hoạt động “Ngày hội đồng giá 20.000 đồng” diễn ra từ 9 – 11g, các ngày 27 – 30.4.2016 tại sân khấu chính hứa hẹn sẽ “cháy hàng”. Đây là những sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp liên tục nhiều năm liền đạt danh hiệu HVNCLC. Ngoài ra, khu vực đồng giá cũng sẽ bán một số lượng nhất định sản phẩm có giá trị cao với giá ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng may mắn. Dự kiến, mỗi ngày sẽ có hơn 1.000 sản phẩm được bán ra.

Không chỉ được mua hàng với giá đặc biệt, người dân còn có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà miễn phí mỗi ngày với “Chuyến xe bất ngờ”. Bắt đầu từ 9 – 10g mỗi ngày, chiếc xe sẽ di chuyển liên tục khắp hội chợ và các khu vực dân cư lân cận. Khi xe dừng lại, bạn chỉ cần bấm vào nút logo “20 năm HVNCLC” là xe sẽ tự động “nhả” ra một món quà. Các phần quà với nhiều giá trị khác nhau như tập vở, nước giải khát, bếp gas, tủ nhựa, áo thun, nón bảo hiểm… là quà tặng thú vị đến từ các doanh nghiệp HVNCLC tham gia hội chợ.

Các em thiếu nhi đến với hội chợ có hẳn một không gian riêng để vẽ tranh, tô màu, chơi trò chơi dân gian. Những tác phẩm dự thi “Vẽ tranh quê hương” sẽ được trưng bày trong suốt thời gian diễn ra hội chợ. Đặc biệt, các em có thể mang sách báo cũ đến khu vực “Khu vườn tuổi thơ” để đổi lấy quà tặng là dụng cụ học tập.

Khách đến hội chợ còn có cơ hội xem trình diễn thời trang của công ty Sanding, được tư vấn “Làm thế nào để phát hiện kẻ gian”, được đấu giá để mua những sản phẩm cao cấp với giá hấp dẫn nhất.

“Trái tim” Ngôi nhà chung

Ngôi nhà chung – Trái tim của hội chợ – là nơi bạn có thể ghé qua nếu muốn dừng chân nghỉ ngơi khi mua sắm. Tại đây có triển lãm các sản phẩm sáng tạo hội nhập của doanh nghiệp, giới thiệu và kết nối các sản phẩm của thanh niên khởi nghiệp SKC và nông sản sạch ABCD-Mekong. Ngôi nhà chung cũng là nơi diễn ra cuộc thi “Tìm hiểu về 20 năm HVNCLC và tình yêu hàng Việt”.

Đặc biệt, vào chiều ngày 26.4, sẽ có chương trình giao lưu với người nổi tiếng và đại sứ hàng Việt tại Ngôi nhà chung. Nhiều phần quà thú vị sẽ dành cho những câu hỏi giao lưu đến từ khách dự chương trình. Riêng với các doanh nghiệp, Ngôi nhà chung là nơi cung cấp kiến thức pháp lý hội nhập với sự tham gia của các luật sư hàng đầu trong câu lạc bộ Hỗ trợ pháp lý của Hội Doanh nghiệp (DN) HVNCLC.

Hội chợ HVNCLC TP.HCM lần thứ 20 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP.HCM. Hội chợ năm nay quy tụ 600 gian hàng của 200 DN HVNCLC. Trong số những doanh nghiệp tham gia hội chợ, có không ít những doanh nghiệp đã đạt chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn trong suốt 20 năm qua.

Mừng năm thứ 20 Hội chợ được người tiêu dùng thành phố tin tưởng ủng hộ, Hội DN HVNCLC – đơn vị tổ chức – cho biết hội chợ sẽ được tổ chức ấn tượng, hoành tráng và đặc sắc nhằm phô diễn sự lớn mạnh của doanh nghiệp Việt và là món quà tri ân người tiêu dùng.

Hội chợ miễn phí vé vào cổng đến 4g chiều hàng ngày. Với vé vào cổng buổi tối giá 10.000 đồng, khách tham quan được thưởng thức ca nhạc đặc sắc với những gương mặt nổi tiếng như Hoàng Tôn, Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy… Ngoài ra, còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng trên vé vào cổng với nhiều phần quà giá trị.     

Bình luận của bạn