Hội chợ máy móc và gỗ nguyên liệu

Hội chợ Máy móc và gỗ nguyên liệu Việt Nam (Woodmac Vietnam - 2017) sẽ được tổ chức từ ngày 23 đến 25-8, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Bình Dương (thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Hội chợ quy tụ 109 doanh nghiệp (DN) với 429 gian hàng. Trong đó, có 30 DN trong nước đến từ TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Kiên Giang; 79 DN đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Áo, Anh, Pháp, Ý, Ba Lan, Thụy Sĩ, Thỗ Nhĩ Kỳ, Canada, Singapore, Gabon… và vùng lãnh thổ Hồng Công, Đài Loan.

Về hàng hóa, mặt hàng thiết bị, máy móc chiếm 53%, gỗ nguyên liệu 23%, phụ kiện chế biến gỗ 17% và dịch vụ 7%.

Theo ban tổ chức, tỉnh Bình Dương là trung tâm sản xuất đồ gỗ không chỉ lớn nhất miền Nam mà còn của cả nước và cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp. Vì vậy, đây là địa điểm thuận lợi cho việc tổ chức hội chợ phục vụ cho ngành chế biến gỗ; tổ chức giao lưu giữa các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối, kinh doanh thiết bị, máy móc và gỗ nguyên liệu.
Trong khuôn khổ hội chợ diễn ra 2 sự kiện: Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm nâng cao năng suất toàn diện trong ngành chế biến gỗ”, do Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM (HAWA) phối hợp Dự án SCORE tổ chức; Lớp hướng dẫn phân loại gỗ với sự hướng dẫn trực tiếp của chuyên gia đến từ Mỹ (Hiệp hội Gỗ cứng quốc gia).

Woodmac Vietnam - 2017 do Công ty cổ phần Thủ công mỹ nghệ Gỗ Liên Minh (Hawa corporation) và Công ty Pablo Puplishing Pte., Ltd (Singapore) phối hợp với HAWA và Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) tổ chức.
 

Bình luận của bạn