Hội chợ triển lãm VietHome Expo 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25-29/5

Ngày 29/3, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức họp báo giới thiệu về Hội chợ triển lãm Bất động sản và Vật liệu xây dựng Việt Nam (VietHome Expo) 2017.

VietHome Expo 2017 quy mô khoảng 500 gian hàng từ các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất, doanh nghiệp bất động sản, ngân hàng… sẽ diễn ra từ ngày 25 – 29/5/2017 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, Quận 11, TP.HCM.

Như những lần tồ chức trước, VietHome Expo 2017 là sự kiện cầu nối nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, đưa sản phẩm bất động sản và các trang thiết bị trang trí nội và ngoại thất, vật liệu xây dựng đến với người tiêu dùng. 

 
VietHome Expo là một kênh để các doanh nghiệp bất động sản, vật liệu xây dựng giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. 

Trong 5 ngày diễn ra hội chợ, ngoài không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm cho các doanh nghiệp tham gia, ban tổ chức còn tổ chức những hội thảo dành cho các chuyên đề, như: Ngày 26/5 sẽ diễn ra hội thảo nói về giải pháp xây dựng nhà giá rẻ. Ngày 27/5 là hội thảo ứng dụng phong thuỷ trong bất động sản. Ngày 8/5 có hội thảo về quy hoạch TP.HCM.

Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia hội chợ sẽ có các khung “giờ vàng mua sắm” cũng như khuyến mãi nhằm giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến đến với người tiêu dùng.

Bình luận của bạn