Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2016

Đây là kỳ hội chợ lần thứ 25 chuyên ngành về công nghiệp được đánh giá có quy mô lớn, hiệu quả và uy tín ở Việt Nam, trong khu vực cũng như trên thế giới.

Tại buổi họp báo giới thiệu về Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2016 chiều 14/10, ông Nguyễn Minh Tiến, Giám đốc Công ty cổ phần Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam cho biết, hội chợ diễn ra từ ngày 17-20/10 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội với hơn 200 doanh nghiệp tham gia. 



Đây là kỳ hội chợ lần thứ 25 chuyên ngành về công nghiệp được đánh giá có quy mô lớn, hiệu quả và uy tín ở Việt Nam, trong khu vực cũng như trên thế giới. 

Điểm mới tại kỳ hội chợ này là ngoài các doanh nghiệp truyền thống tham gia còn có hơn 100 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Cộng hòa Tatarstan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Nhật Bản… lần đầu mang những công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đại đến giới thiệu. 

Trên tổng diện tích hơn 4.500m2, các doanh nghiệp sẽ trưng bày, giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm;

Trong đó, có các sản phẩm, máy móc, thiết bị nổi bật như rô bốt hàn tự động, máy hàn CO2/MIG/MAG, TIG; máy khoan khai thác mỏ loại lớn; máy nén khí, thiết bị dầu - khí – bơm; linh phụ kiện ngành thủy lực như bộ lọc hút, lọc dầu, đồng hồ đo áp lực, máy làm mát, bộ nối nhanh, van thủy lực… 

Trong thời gian diễn ra hội chợ còn có các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư do các đơn vị tham gia phối hợp tổ chức./. 

Bình luận của bạn