Hơn 2.500 gian hàng sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017

Chiều 16-6, tại TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 tổ chức họp báo giới thiệu về triển lãm tại TP Hồ Chí Minh với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất”. Triển lãm lần này là sự kiện chào mừng kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Ngành Xây dựng Việt Nam (1958-2017).

Triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP Hồ Chí Minh) từ ngày 23 đến 27-6. Triển lãm dự kiến có hơn 2.500 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp tham gia. Trong đó, có hơn 230 doanh nghiệp liên doanh và hơn 170 doanh nghiệp, tập đoàn quốc tế đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Anh, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đức, Hà Lan, Nga… Các sản phẩm sẽ trưng bày tại triển lãm như: Xây dựng – vật liệu xây dựng, trang trí nội thất – thiết bị vệ sinh, bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện về cửa, sơn trang trí, máy năng lượng mặt trời, phụ kiện xây dựng…

Tại triển lãm còn diễn ra chương trình hội thảo chủ đề: “Công nghệ, thiết bị sản xuất vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng”, diễn đàn doanh nghiệp, hội nghị khách hàng và các chương trình giao lưu tạo điều kiện để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, chia sẻ với người tiêu dùng những sản phẩm mới, độc đáo, công nghệ cao, cũng như hình thành thêm những thị trường mới.

Theo Ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng trong nước và quốc tế, góp phần xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng và phát triển kinh tế. Tại triển lãm lần này, các doanh nghiệp sẽ mang đến người tiêu dùng các sản phẩm mẫu mã mới, tính năng và chất lượng vượt trội, “công trình xanh” gắn với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Bình luận của bạn