Khai mạc Hội chợ - Triển lãm tôn vinh sản phẩm của nông dân

18 giờ chiều nay, tại Công viên Lê Văn Tám (Q1, TP HCM) sẽ diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ - Triển lãm thành tích Nông dân xuất sắc thời hội nhập – Nông nghiệp đô thị và Giao thương kinh tế vùng Đông Nam bộ 2017.

Được sự chỉ đạo và bảo trợ của UBND TP.HCM và Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Hội chợ - Triển lãm nói trên nhằm tôn vinh các mô hình, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của nông dân và các đơn vị doanh nghiệp phục vụ nông nghiệp, nông thôn và nông dân.

Hội chợ - Triển lãm cũng là nơi tạo ra sân chơi cho chính những người sản xuất nông nghiệp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của mình đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp phân phối.

Tất cả các nhà nông dân xuất sắc được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tôn vinh trong những năm qua, các mô hình HTX nông nghiệp điển hình tiên tiến …, đều được Ban tổ chức hỗ trợ 100% chi phí gian hàng để trưng bày, triển lãm sản phẩm.

Hội chợ - Triển lãm gồm 300 gian hàng, trong đó có khoảng 150 gian hàng ngành nông nghiệp, nông dân xuất sắc, Hội Nông dân các tỉnh, các làng nghề truyền thống …. Thời gian diễn ra Hội chợ - Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 16/4.

Bình luận của bạn