Khai mạc hội chợ công nghiệp thương mại Huế 2015

Ngày 19/6, Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Cục Công nghiệp địa phương (Bộ Công Thương) đã khai mạc Hội chợ công nghiệp thương mại Huế 2015.

alt

Hội chợ thu hút hơn 350 gian hàng của 200 doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn và các tổ chức khuyến công, xúc tiến thương mại của 17 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia. Đây là hội chợ nằm trong Chương trình khuyến công quốc gia do Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp, thương mại trong cả nước có cơ hội quảng bá, giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh, qua đó kêu gọi sự hợp tác đầu tư trong các lĩnh vực sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng thế mạnh của từng vùng, từng địa phương. Ngoài ra, đây còn là hoạt động chính trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chương trình Tháng bán hàng khuyến mại tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ IX-2015 sẽ diễn ra vào tháng 8/2015, bên cạnh hai phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn đã tổ chức tại huyện Phong Điền và thị xã Hương Trà.

Phát biểu tại lễ khai mạc ông Võ Phi Hùng - Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế khẳng định: Hội chợ sẽ tạo ra một điểm tham quan và mua sắm lý tưởng cho người dân và du khách đến với Huế. Đồng thời là cầu nối có hiệu quả cho các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn gặp gỡ, giao lưu với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thâm nhập vào các thị trường mới. Hội chợ kết thúc vào ngày 25/6/2015.

Theo baocongthuong.com

Bình luận của bạn