Khai mạc Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF 2016

Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF hội tụ các đơn vị, doanh nghiệp trong các lĩnh vực dệt may, da giày, trang sức và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Khai mạc Hội chợ Thời trang Việt Nam. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 với chủ đề “Bản sắc Việt – Hội nhập thế giới – Thân thiện môi trường” đã chính thức khai mạc tối ngày 21/12 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội – Số 91 đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF hội tụ các đơn vị, doanh nghiệp trong các lĩnh vực dệt may, da giày, trang sức và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Công thương, Hội chợ do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Da – Giày - Túi xách Việt Nam, Tạp chí Mỹ phẩm tổ chức.

Đây cũng là dịp để các đơn vị giới thiệu những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tiêu dùng của công chúng trong mùa Giáng sinh và đón mừng năm mới. 

Hội chợ Thời trang Việt Nam năm 2016 có quy mô trưng bày trên 4.000 m2 tại nhà triển lãm A1 của Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội với trên 200 gian hàng, quy tụ gần 150 doanh nghiệp hàng đầu chủ yếu thuộc lĩnh vực dệt may cùng nhiều đơn vị đại diện cho ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh thành trên cả nước. 

Tham gia Hội chợ Thời trang 2016, có sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam như : Tổng Công ty CP May Nhà Bè, Tổng Công ty CP May Việt Tiến, Tổng Công ty CP Dệt may Hanosimex, Tổng Công ty Đức Giang, Tổng công ty May 10, Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ, Tổng Công ty CP Phong Phú… 

Tại Hội chợ, các thương hiệu lớn trong ngành thời trang Việt Nam sẽ cho ra mắt công chúng những sản phẩm mới cùng hàng loạt các chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm. Bên cạnh đó cũng có sự góp mặt của các nhãn hiệu thời trang công sở. 

Năm nay, tại hội chợ còn có sự tham gia của các nhà thiết kế áo dài trẻ đã được khẳng định thương hiệu như: OZ Design House, A-Designer Hanoi (Trịnh Fashion), Moon Design… mang tới hội chợ những phong cách mới cùng chất liệu đa dạng, ngày càng gần gũi với phái đẹp ở mọi hoàn cảnh, sự kiện trong đời sống. 

Đặc biệt, ngay tại lễ khai mạc của hội chợ, có sự tham gia trình diễn các mẫu thiết kế thời trang của Nhà thiết kế - Nghệ nhân Áo dài Lan Hương với những biến tấu, cùng với những họa tiết thêu tay tinh tế và điêu luyện của các thợ thủ công truyền thống, mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc. 

Bên cạnh nội dung triển lãm, trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, Ban Tổ chức phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp liên tục tổ chức hoạt động biểu diễn thời trang & văn hóa nghệ thuật đặc sắc. 

Ngay ngày khai trương Hội chợ đã thu khá đông khách đến tham qua, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của người đân Thủ đô trong dịp Giáng Sinh và đón chào năm mới 2017. 

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 26/12/2016./.

Bình luận của bạn