Phiên chợ hàng Việt trở lại vùng biên giới Tây Ninh

Diễn ra tại huyện Gò Dầu (Tây Ninh) từ ngày 24-26/08, phiên chợ Hàng Việt về nông thôn lần này là phiên đầy hứa hẹn. Theo nhiều doanh nghiệp, thị trường vùng biên giới Tây Ninh luôn tạo sự hấp dẫn bởi sức mua lớn từ người dân địa phương và người dân từ Campuchia sang.

alt

Phiên chợ Hàng Việt về nông thôn tại huyện Gò Dầu (Tây Ninh) lần này là phiên đầy hứa hẹn

Huyện Gò Dầu nằm cách Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài khoảng 7KM, giao thương hai chiều mạnh với lượng người qua lại biên giới để mua bán, trao đổi hàng hóa rất đông. Vì thế, đây là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp thị cùng lúc hai thị trường, có thể đẩy hàng sang biên giới nhờ lực lượng này, tạo thêm một kênh tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường.

Nằm ngay ngã ba – nơi giao nhau giữa QL22 đi cửa khẩu Mộc Bài và QL 22B đi Tây Ninh, chợ Gò Dầu có vị thế chiến lược trong việc phân phối. Hiện có khoảng 500 tiểu thương đangkinh doanh buôn bán tại chợ. Do quá tải nên rất nhiều người kinh doanh xung quanh chợ hoặc mua bán tại nhà nên không gian chợ càng thêm tấp nập.

Chợ hoạt động từ 5h sáng đến 18h chiều. Hàng hóa chủ yếu là lấy từ TP. HCM và thị xã Tây Ninh. Một nguồn hàng khác được chuyển từ cửa khẩu Mộc Bài về. Vì thế, cuộc khảo sát thị trường chợ sẽ cung cấp nhiều thông tin quan trọng cho doanh nghiệp để từ đó có giải pháp phù hợp với thị trường đặc thù này.

Thành Nhân

Nguồn: BSA.org.vn

Bình luận của bạn