Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm quốc tế: "Công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội 2016" lần thứ 8

Với chủ đề “Công nghệ năng lượng - Giải pháp thân thiện với môi trường”, Hội chợ triển lãm quốc tế “Công nghệ năng lượng - môi trường Hà Nội 2016” (Entech Hanoi 2016) sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 18 - 20/5 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Entech Hanoi 2016 sẽ thu hút khoảng 150 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, với gần 200 gian hàng trưng bày sản phẩm.

Ngày 12/5, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức họp báo giới thiệu về Entech Hanoi 2016. Đây là lần thứ 8 sự kiện này được tổ chức.

Theo giới thiệu của Ban tổ chức, Entech Hanoi 2016 có quy mô hơn 6.000m2 và thu hút khoảng 150 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Trong đó, có gần 200 gian hàng trưng bày với các sản phẩm, công nghệ năng lượng - môi trường, bao gồm các lĩnh vực: công nghệ và xây dựng, năng lượng tái tạo; các thiết bị xử lý môi trường; thiết bị cho các nhà máy sản xuất; thiết bị về năng lượng… giới thiệu các mô hình sản phẩm và giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả, các sản phẩm được dán nhãn tiết kiệm năng lượng.

Được biết, Entech Hanoi 2016 sẽ tạo ra cơ hội và môi trường thuận tiện cho các doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, tạo gia hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp; đồng thời là dịp gặp gỡ trao đổi, hợp tác kinh doanh, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp...

Trong khuôn khổ Entech Hanoi 2016 còn có các hội thảo như: Hội thảo “Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong tòa nhà và công trình xây dựng”; “Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong chiếu sáng công nghiệp”; “Hướng dẫn xây dựng kế hoạch hành động áp dụng sản xuất sạch hơn trong công nghiệp và Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu trong ngành công thương Hà Nội”.

Entech Hanoi 2016 hứa hẹn là môi trường giao thương sôi động, hợp tác kinh doanh về lĩnh vực hiệu quả năng lượng - môi trường giữa doanh nghiệp và các nhà cung cấp thiết bị trong và ngoài nước.

Bình luận của bạn