Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ 2017

Trong các ngày từ 7-10/6, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E - Cung Văn hóa Hữu nghị, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, người dân thủ đô sẽ có cơ hội thăm quan và mua sắm các phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp phụ trợ với những công nghệ tiến tiến, sản phẩm mới.

Theo đó, Triển lãm Quốc tế về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ  (Vietnam AutoExpo 2017) là sự kiện thường niên, do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách công nghiệp - IPSI (Bộ Công Thương), Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam và Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam - VSAE phối hợp tổ chức.

Vietnam AutoExpo 2017 mang đến ba nội dung trưng bày chính gồm: Các loại ô tô thương mại như xe tải, xe buýt và các loại xe chuyên dụng; môtô, xe máy, xe đạp, xe điện; Các ngành công nghiệp phụ trợ như nguyên vật liệu, thiết bị cho chế tạo, sản xuất và lắp ráp ô tô, mô tô, xe máy, xe đạp...; Phụ tùng, linh phụ kiện và đồ chơi xe hơi... cùng các lĩnh vực liên quan khác như dịch vụ garage, sửa chữa, bảo dưỡng, ngân hàng, bảo hiểm, tư vấn hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng.

Được đánh giá là triển lãm mang tính thời sự cao trong lĩnh vực phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp phụ trợ, Vietnam AutoExpo luôn cập nhật những công nghệ, sản phẩm mới nhất, theo sát diễn biến của thị trường. Bên cạnh đó, chương trình còn có tác động tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh phương tiện giao thông vận tải kết nối với thị trường, tạo ra nhiều cơ hội giao thương, liên doanh, liên kết, tăng cường xúc tiến thương mại và là môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.

Vietnam AutoExpo 2017 được kỳ vọng sẽ đem đến cái nhìn toàn cảnh cho thị thường ô tô phân khúc xe thương mại. Mở đầu quý 1 năm 2017, toàn thị trường ô tô Việt Nam bán ra gần 65.000 xe ô tô mới các loại, tăng khoảng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Những con số này cho thấy sự phục hồi và phát triển khởi sắc đáng mừng của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Các doanh nghiệp đang có những xúc tiến đầu tư lớn vào thị trường Việt Nam, với sự phát triển mạnh mẽ của các dòng sản phẩm nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu phục vụ xây dựng và phát triển nền kinh tế, vì thế Vietnam AutoExpo sẽ là môi trường lý tưởng cho các nhà trưng bày ô tô thuộc dòng xe thương mại ra mắt các dòng sản phẩm mới. Tại triển lãm, khách hàng có cơ hội trải nghiệp rất nhiều các dòng xe khác nhau như xe du lịch, xe tải, xe buýt, xe chuyên dùng và các loại xe thông dụng được trưng bày và giới thiệu với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng và nhiều chủng loại.

Đã trải qua 13 năm tổ chức thành công, Vietnam AutoExpo đang trở thành sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà sản xuất, kinh doanh ô tô trong nước và quốc tế thường xuyên tham gia trưng bày trong triển lãm. Thống kê năm 2016 có 12 quốc gia tham gia trưng bày, thu hút 75.000 lượt khách tham quan, 450 gian hàng với 108 doanh nghiệp tham gia.

Năm nay, Vietnam AutoExpo 2017 đã đạt quy mô trên 10.000 m2 trưng bày, bên cạnh sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu đã gắn bó lâu năm còn có các thương hiệu mới sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng. Xe thương mại và các dòng xe chuyên dụng được đánh giá là các dòng xe chủ lực tham gia trưng bày tại Vietnam AutoExpo 2017. Khách tham quan có thể tiếp cận rất nhiều sản phẩm ô tô chuyên dụng đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã. Bên cạnh đó, lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, phụ tùng, linh phụ kiện, bảo dưỡng, sửa chữa và đồ chơi ô tô, xe máy với hàng trăm gian trưng bày trong nước và quốc tế. Ngoài sự hiện diện của các đơn vị sản xuất kinh doanh trong nước, tại triển lãm còn có các khu trưng bày riêng của các doanh nghiệp đến từ Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản.../.

Bình luận của bạn