Triển lãm quốc tế lần 12 - Vietnamwood

Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về máy móc, thiết bị chuyên ngành chế biến gỗ tại Việt Nam (Vietnam Wood) sẽ được tổ chức từ ngày 18 đến 21-10-2017 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Vietnam Wood được tổ chức dưới sự hợp tác của công nhân (CN) Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ TM (VINEXAD), Công ty Triển lãm Quốc tế Chan Chao, Công ty Thương mại và Dịch vụ tiếp thị Yorkers. Và nhận được sự hỗ trợ độc quyền từ Liên đoàn Các nhà sản xuất máy móc, thiết bị chế biến gỗ châu Âu (EUMABOIS).

Tham gia Vietnam Wood có trên 500 gian hàng, với 300 đơn vị, đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Việt Nam, Pháp, Đức, Hồng Kông, Mỹ, Ý, Nhật Bản, Ấn Độ, Áo, Bỉ, Đan Mạch, Indonesia, Malaysia, Ba Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Israel và Trung Quốc.

Triển lãm quốc tế lần thứ 12 - VietnamWood

Ngành công nghiệp chế biến gỗ đang được kỳ vọng sẽ đạt tốc độ tăng trưởng hằng năm từ 15%-20%. Việt Nam được xem như nhà máy chế biến xuất khẩu của thế giới. Đây thực sự là một thị trường giàu tiềm năng mà các doanh nghiệp lớn trên thế giới luôn luôn quan tâm đầu tư. Triển lãm Vietnam Wood sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm công nghiệp, công nghệ và dịch vụ đồ gỗ, với kỳ vọng thu hút nhiều doanh nghiệp trong ngành công nghiệp gỗ chủ chốt của Việt Nam và các nước trong khu vực.

Bình luận của bạn