VietnamWood sẽ được tổ chức từ ngày 18-21/10 trong không gian triển lãm kỷ lục

Dựa trên thành công cách đây 2 năm và như là triển lãm hàng đầu của Châu Á về các giải pháp về máy chế biến gỗ dành cho ngành đồ gỗ, Triển lãm Quốc Tế Công nghiệp máy Chế biến Gỗ Việt Nam (VietnamWood) 2 năm một lần sẽ tổ chức trở lại với quy mô lớn hơn từ ngày 18-21/10 tại Tp HCM.

Đây là phiên bản lần thứ 12 năm nay, VietnamWood đã kết hợp chặt chẽ tất cả các nỗ lực từ các nhà đồng tổ chức, Chi Nhánh Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Hội Chợ Thương Mại (VINEXAD) trực thuộc Bộ Công Thương và Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Thị và Thương Mại Yorkers., trong khi luôn nhận được sự hỗ trợ vững chắc từ các cơ quan chính phủ có liên quan cũng như từ các hiệp hội công nghiệp quốc tế và địa phương.

vietnamwood se duoc to chuc tu ngay 18 2110 trong khong gian trien lam ky luc

VietnamWood sẽ gặp gỡ hơn 320 nhà triển lãm từ 25 quốc gia và khu vực, với không gian triển lãm kỉ lục hơn 20,000 mét vuông (bao gồm bốn nhà triển lãm tạm thời). Được xác nhận một các độc quyền của Liên đoàn các nhà sản xuất máy móc chế biến gỗ Châu Âu (Eumabois) và Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA) và Hiệp hội các sản phẩm rừng và gỗ Việt Nam (VIETFOREST). Chương trình này, triển lãm đã chứng tỏ là một nền tảng chuyên nghiệp và hiệu quả cho việc trao đổi kinh doanh giữa các nhà triển lãm và khách tham quan thương mại trong ngành chế biến gỗ.

Những thương hiệu nổi bật đến từ Mỹ, Châu Á, Châu Âu và Châu Đại Dương

Là triển lãm máy móc thiết bị chế biến gỗ lớn nhất tại Việt Nam, VietnamWood đã tập trung được các nhà cung cấp đẳng cấp thế giới để cung cấp các giải pháp sản xuất tối ưu nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp và thị trường chế biến gỗ Việt Nam. Các nhà triển lãm hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới sẽ có mặt hầu hết trên bảy khu gian hàng quốc tế tại VietnamWood 2017, như là gian hàng triển lãm của Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Đức, Thụy Điển, Đài Loan và Canada. Những nhà triển lãm quốc tế này đang mang đến một sự đa dạng lớn của các máy móc thiết bị chế biến gỗ và các bộ phận để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các ngành chế biến gỗ và sản xuất nội thất trong nước.

vietnamwood se duoc to chuc tu ngay 18 2110 trong khong gian trien lam ky luc

Trong số những nhà triển lãm nổi bật này là Wilhelm Altendorf Gmbh & Co. Kg, nhà cung cấp cưa bàn trượt hàng đầu của Đức; Biesse, nhà cung cấp các giải pháp toàn diện cho các sản phẩm nội thất và đồ gỗ lớn của Ý; Nanxing, nhà sản xuất máy móc thiết bị nội thất hàng đầu của Trung Quốc với dòng sản phẩm CNC; Goodtek, nhà cung cấp độc quyền các nhà máy sản xuất gỗ hai mặt có công suất lớn từ Đài Loan..v.v. Nhiều nhà cung cấp thiết bị máy móc thiết bị chế biến gỗ hiệu suất cao đến từ Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Đại Dương và Châu Á sẽ tập trung cùng nhau tạo thành nền tảng kinh doanh thương mại cho những nhà hoạt động trong ngành gỗ muốn nâng cao ngành nghề của mình.

Hội thảo được tổ chức bởi các hiệp hội ngành nghề danh tiếng quốc tế và trong nước.

Năm nay, VietnamWood sẽ xem xét hai trong số những tổ chức có ảnh hưởng nhất trong ngành chế biến gỗ để tổ chức các buổi hội thảo nhằm làm sáng tỏ ý kiến ​​chuyên môn và các phương pháp thực hiện liên quan đến hoạt động sản xuất đồ gỗ và đồ gỗ tối ưu.

Một trong số đó là Gỗ Thụy Điển, một tổ chức tập trung vào việc thúc đẩy kiến ​​thức kỹ thuật về chế biến gỗ. Giám đốc tổ chức Mikael Eliasson và Giám đốc Thiết kế Charlotte Dedye Apelgren sẽ tổ chức ba buổi hội thảo vào ngày 19 tháng 10 về các chủ đề này: Gỗ Thụy Điển, vật liệu tối ưu cho sản xuất đồ gỗ; đồ nội thất thiết kế hiện đại; và Thụy Điển, nước xuất khẩu gỗ xẻ lớn thứ 3 thế giới.

vietnamwood se duoc to chuc tu ngay 18 2110 trong khong gian trien lam ky luc

Một tổ chức khác là Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến gỗ TP Hồ Chí Minh ( HAWA ), tổ chức có ảnh hưởng nhất trong ngành chế biến gỗ Việt Nam. Nguyên tắc chủ đạo của tổ chức nói về các công nghệ kỹ thuật số và tự động hóa ảnh hưởng đến ngành công nghiệp chế biến gỗ và liệu ảnh hưởng này có kéo dài bao lâu. Sống trong thế giới số của thế kỷ 21, tất cả các chuyên gia ngành công nghiệp được mong đợi sẽ có nhiều sự quan tâm đến lợi ích từ một chủ đề hấp dẫn như vậy.

Là một trong những triển lãm đồ gỗ nổi tiếng nhất tại Châu Á, VietnamWood chắc chắn là điểm hẹn tốt nhất cho tất cả các chuyên gia trong ngành chế biến gỗ ở Việt Nam. Nhiều thương hiệu quốc tế với công nghệ tiên tiến và trang thiết bị máy móc, thông tin chi tiết quý giá từ các chương trình phụ trợ được cung cấp bởi các hiệp hội công nghiệp chế biến gỗ có uy tín, và nhiều giải pháp sản xuất linh hoạt khác nhau đều có tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 18-21/7/2017. VietnamWood đã sẵn sàng để cung cấp cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ.

Bình luận của bạn