VNITO 2017 thu hút hơn 250 doanh nghiệp CNTT

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, hội nghị xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) VNITO 2017 sẽ thu hút hơn 250 doanh nghiệp CNTT trong nước cùng với 150 tập đoàn công nghệ nước ngoài.

Mới đây, Ban tổ chức VNITO đã ra mắt ứng dụng VNITO Conference 2017 trên kho ứng dụng iTunes Store (dành cho iPhone, iPad) lẫn Google Play (thiết bị di động Android). Khách tham dự hội nghị có thể tải ứng dụng về điện thoại thông minh, máy tính bảng để theo dõi toàn bộ chương trình hội nghị VNITO, các hoạt động bên lề hội nghị…

Thông qua ứng dụng này, khách tham dự có thể biết được lịch trao đổi hợp tác, giao thương (Business Matching)… của các doanh nghiệp CNTT trong nước. Danh sách các diễn giả tham gia trình bày tham luận tại VNITO 2015 có đầy đủ trên ứng dụng này; thông tin liên hệ của Ban tổ chức cũng có trên ứng dụng.

Tại VNITO 2017 sẽ có các bài tham luận với chủ đề liên quan tới dịch vụ xuất khẩu dịch vụ CNTT như “Định hướng tương lai của ngành dịch vụ xuất khẩu dịch vụ CNTT”; “Kết nối với hệ sinh thái công nghệ Silicon Valley”; “Tận dụng tài năng của Việt Nam cho sáng tạo toàn cầu”; “Đánh giá điều kiện thị trường, triển vọng của ngành dịch vụ CNTT Việt Nam”…

VNITO 2017 cũng sẽ có những buổi thảo luận chuyên đề về nguồn nhân lực CNTT Việt Nam; tận dụng công nghệ và giải pháp mới để gia tăng khả năng cạnh tranh; triển vọng của ngành dịch vụ gia công quy trình (BPO)… Các chuyên gia trong ngành CNTT cũng như các thành viên Ban cố vấn của Liên minh các doanh nghiệp gia công CNTT (VNITO Alliance) sẽ chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn về phát triển thị trường, giải đáp thắc mắc cho các doanh nghiệp.

Ngoài ra, tại hội nghị sẽ diễn ra các hoạt động ký kết giữa VNITO Alliance với các tổ chức xúc tiến thương mại, hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp sáng tạo… Đây sẽ là hoạt động liên kết nguồn lực từ các tổ chức, nguồn lực các chuyên gia người Việt đang làm việc ở nước ngoài.

VNITO 2017 diễn ra vào ngày 19 và 20-10 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TPHCM với sự đồng tổ chức của VNITO Alliance, Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) cùng sự hỗ trợ của Hội Tin học TPHCM (HCA) và Tổ chức phát triển CNTT Việt Nam tại Mỹ (VIDG).
Bình luận của bạn