VnCharm - Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam,Tự hào việt

Doanh nghiệp đồng hành cùng Online Friday 2024 để thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday là chương trình thường niên do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức. Được triển khai lần đầu tiên vào năm 2014, sự kiện...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương mại điện tử khẳng định vai trò tiên...
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân, thương mại điện tử Việt Nam đã khẳng định được...

Ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday...
Thúc đẩy thông điệp tự hào hàng Việt trên môi trường số, ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng...

Livestream sẽ là tâm điểm của Online Friday 2024
Sự kiện livestream mua sắm siêu lớn tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 đến ngày 01/12 sẽ...

Online Friday 2024: Những con số ấn tượng khẳng định sức hút và thành công...
Hơn 900 phiên livestream bán hàng; 1,8 tỷ lượt xem gắn hashtag #OnlineFriday và #TuHaoHangViet chỉ tính riêng trên nền tảng...

Hàng Việt tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024
Online Friday 2024 diễn ra từ 0h ngày 29/11 đến 12h ngày 1/12, là một trong những hoạt động nằm...

Nghiêm cấm buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tại...
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa có Quyết định số 367/QĐ-TMĐT ban hành...

Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục, Mẹ Sam... sẽ tham gia Online Friday 2024
Online Friday 2024 sẽ tập trung quảng bá hàng Việt thông qua hợp tác với các KOL, KOC như Quang...

Bước nhảy vọt của hàng Việt: vươn tầm thế giới, chinh phục mọi thị trường...
Trong không khí náo nhiệt của Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến...

Tỷ lệ người dùng hàng Việt tăng mạnh
Theo Bộ Công thương, sau gần 15 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng...

Bắc Ninh: Người dân đã hình thành rõ nét thói quen tin dùng hàng Việt...
Sau 15 năm thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn...
Cuộc vận động

Các địa phương lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng...
Qua 15 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã...

Thái Bình: Đa số người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của...
(CLO) Điểm sáng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tại Thái Bình thời gian...

Tiếp tục thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng...
STO Với sự phối hợp chặt chẽ của Mặt trận Tổ quốc các cấp và các tổ chức chính...







