Bình Dương đưa hàng Việt đến với công nhân trong khu công nghiệp

Phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí cho công nhân trong khu công nghiệp (KCN) và người dân xung quanh, Trung tâm Xúc tiến thương mại và thông tin kinh tế (Sở Công Thương) tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Phiên chợ hàng Việt, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân ở đây mua được hàng Việt có chất lượng, giá cả hợp lý. 

Phiên chợ là dịp để công nhân được hưởng ưu đãi khi mua sắm hàng Việt, được giao lưu văn hóa - văn nghệ; đồng thời góp phần bình ổn thị trường, định hướng và xây dựng văn hóa tiêu dùng, thúc đẩy cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các DN, công nhân, người lao động tại các KCN trên địa bàn tỉnh. Trong 3 ngày diễn ra phiên chợ đã thu hút gần 7.000 lượt người đến tham quan và mua sắm với doanh số bán hàng đạt hơn 600 triệu đồng.

47 gian hàng của 15 DN trong và ngoài tỉnh tham gia góp mặt tại phiên chợ, với trên 400 mặt hàng gia dụng, nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của công nhân. Hàng hóa bày bán đều được sản xuất trong nước, có chất lượng cao, giá niêm yết công khai. Một số mặt hàng còn bán giá thấp hơn thị trường từ 5 - 30%, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. Tham gia phiên chợ này, các DN cũng có dịp quảng bá sản phẩm mới với giá ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho công nhân.

Nhiều công nhân đến tham quan, mua sắm tại phiên chợ cho biết, việc được mua sắm hàng Việt chất lượng với mẫu mã, chủng loại, giá cả phù hợp túi tiền điều họ rất mong muốn, và mong có nhiều phiên chợ như thế này được tổ chức thường xuyên hơn. 

Bình luận của bạn